Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween

Sau khi trở thành quán quân "Gương mặt thân quen 2018", Duy Khánh khá im hơi lặng tiếng để chuẩn bị cho một sự trở lại vô cùng đặc biệt.

Được biết đến nhiều qua những sản phẩm phát hành online, tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, Duy Khánh gần như "đứng ngoài cuộc chơi" với các nghệ sĩ trẻ đang vô cùng thành công với loại hình giải trí này.

Một phần vì bận bịu với những gameshow truyền hình, một phần Duy Khánh muốn tìm được một kịch bản phù hợp để có thể làm mới bản thân sau dự án đam mỹ My Sky - Bầu trời của Khánh.

Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-1
Duy Khánh chính thức trở lại với wbedrama mang tên "Cương Thi Biến"

Kết thúc Gương mặt thân quen, Duy Khánh ngay lập tức bắt tay vào thực hiện sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình. Nam diễn viên đã cùng với ekip của mình lên ý tưởng, chọn nhân vật, bối cảnh,... cho một web drama đặc biệt nhân mùa Halloween.

Đây sẽ là một câu chuyện vừa rùng rợn nhưng cũng ngập tràn tiếng cười bởi những tình huống hài hước, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới, trái ngược hoàn toàn với những gì xưa nay người ta vẫn nghĩ về một kỳ lễ chỉ toàn ma quái.

Góp mặt trong dự án này sẽ có dàn diễn viên từ kỳ cựu như Lê Giang, Quang Minh, Bảo Trí... đến những cái tên rất mới đối với bộ môn nghệ thuật thứ 7 như Emma...

Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-2Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-3Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-4Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-5Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-6Duy Khánh trở lại với đường đua web drama cùng dự án đặc biệt cho mùa Halloween-7
Đây là một dự án web drama được Duy Khánh dành rất nhiều tâm sức

Dự án này của Duy Khánh không chỉ được phát hành ở Việt Nam mà còn được ra mắt ở một số trang mạng xã hội Trung Quốc. Nam diễn viên muốn phát triển bản thân mình ở thị trường này sau khi nhận được phản hồi khá tích cực của khán giả xứ Trung đối với sản phẩm đam mỹ được phát hành năm ngoái.

Ekip của Duy Khánh dự định sẽ cho ra mắt 4 tập phim, mỗi tập sẽ là một câu chuyện đầy cảm xúc và thú vị. Phim sẽ chính thức được phát hành vào ngày 26/10 tới đây.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-tro-lai-voi-duong-dua-web-drama-nhan-mua-halloween-n-167255.html

Duy Khánh Halloween

Tin tức mới nhất