3 mỹ nhân Việt có phong cách tối giản đáng tham khảo

Để mặc đồ đơn giản mà vẫn sành điệu, chị em hãy học hỏi phong cách của 3 mỹ nhân sau.

Để mặc đẹp thì chị em không nhất thiết phải phối đồ quá cầu kỳ. Đôi khi, chính sự đơn giản lại tạo nên các set đồ sành điệu, mà không kém phần sang xịn mịn. Ngoài ra, phong cách tối giản còn phù hợp để bạn áp dụng từ đi chơi cho đến đi làm. Một số mỹ nhân Việt cũng kết thân với phong cách tối giản, và gây ấn tượng với loạt bộ cánh đầy tinh tế, hút mắt. Và muốn có thêm nhiều ý tưởng lên đồ sành điệu trong tích tắc, chị em hãy tham khảo 3 người đẹp Việt sở hữu phong cách tối giản sau đây:

MC Khánh Vy

3 mỹ nhân Việt có phong cách tối giản đáng tham khảo-13 mỹ nhân Việt có phong cách tối giản đáng tham khảo-2

Khi lên hình, MC Khánh Vy diện đồ đa dạng và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, trong các khoảnh khắc thường ngày, nàng MC xinh đẹp lại ưu tiên phong cách tối giản hơn. Những item yêu thích của cô bao gồm áo thun trắng, áo tank top kết hợp cùng các mẫu quần kinh điển như jeans hay quần âu… Ngoài ra, loạt thiết kế váy mang tông màu trang nhã cũng là lựa chọn yêu thích của Khánh Vy.

Dù chọn style tối giản nhưng Khánh Vy vẫn nổi bật. Đó là bởi, cô đã khéo léo tạo những điểm nhấn như áo len quàng vai, thắt lưng da hay son môi đỏ. Phong cách tối giản của Khánh Vy không chỉ toát lên vẻ sang xịn mịn, mà còn rất trẻ trung, năng động.

Đồng Ánh Quỳnh

3 mỹ nhân Việt có phong cách tối giản đáng tham khảo-33 mỹ nhân Việt có phong cách tối giản đáng tham khảo-4

Phong cách của nữ chính phim "Thanh Sói" phủ sóng bởi các công thức diện đồ tối giản. Cô thường kết hợp áo tank top, áo sơ mi oversized với quần âu hay quần jeans ống rộng. Đôi khi, Đồng Ánh Quỳnh tạo điểm nhấn cho style bằng những mẫu quần họa tiết có phối màu nhẹ nhàng, tươi sáng.

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m71, Đồng Ánh Quỳnh vẫn không chủ quan trong khoản hack dáng. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1995 thường sơ vin và ưu tiên quần cạp cao, có đường ly giữa. Khác với sự ngọt ngào của Khánh Vy, phong cách tối giản của Đồng Ánh Quỳnh gây ấn tượng ở nét cá tính, "cool ngầu".

Tăng Thanh Hà

3 mỹ nhân Việt có phong cách tối giản đáng tham khảo-5

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-my-nhan-viet-co-phong-cach-toi-gian-dang-tham-khao-20230614173740731.htm

phối đồ Đồng Ánh Quỳnh Khánh Vy Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao