3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt

Mặc dù xuất thân là những idol vô cùng nổi tiếng và rất chăm chỉ đi diễn, nhưng ba ngôi sao dưới đây vẫn không để lại được quá nhiều ấn tượng với khán giả.

Krystal 

Krystal là gương mặt rất nổi tiếng, nhận được nhiều yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, sang chảnh. Cô lấn sang sang diễn xuất từ khá sớm và nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả đặc biệt sau vai diễn Lee Bo Na trong The Heirs.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-1

 

Thành viên của nhóm nhạc f(x) hoạt động rất chăm chỉ sau đó. Krystal góp mặt liên tục trong các bộ phim như: My Lovely Girl, Graduation Season, Cô Dâu Thủy Thần, Đời Sống Ngục Tù, Player, Search, Học Viện Cảnh Sát và mới đây nhất là Crazy Love đang được chiếu trên KBS2.

Krystal  nhận được đánh giá khá tốt về diễn xuất dù xuất thân là idol. Cô cũng thường xuyên làm mới mình qua các vai diễn từ thể loại tình cảm đến hành động.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-2

Một số tác phẩm của Krystal như Đời Sống Ngục Tù, Player hay Học Viện Cảnh Sát cũng nhận được khá nhiều quan tâm nhưng nó chưa thực sự được coi là bộ phim “để đời” giúp cái tên Krystal có thể bứt phá hẳn lên.

Vai trò của nữ idol cũng không quá nổi bật và để lại dấu ấn thực sự mạnh mẽ trong những bộ phim này.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-3

Khi dòng phim tình yêu công sở đang trở nên cực “hot” trong thời gian gần đây và nhiều bộ phim đã đạt được thành công vang dội như A Business Proposal của Kim Se Jeong cùng Ahn Hyo Seop hay Forecasting Love and Weather của Park Min Young cùng Song Kang thì bộ phim cùng thể loại Crazy Love mà Krystal đóng cặp cùng Kim Jae Wook mới lên sóng lại thất bại thảm hại.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-4

Phim của “đàn em” Kim Se Jeong đang nhận được rất nhiều sự yêu thích, rating đã vượt qua mốc 10%, liên tục đứng top đầu các bảng xếp hạng.

Trong khi bộ phim của Krystal khởi động với rating chỉ 3,4% và mới đây thậm chí đã tụt xuống 1,9%.  Bộ phim Crazy Love liên tục bị chỉ trích vì nội dung nhàm chán, sáo rỗng, diễn xuất của Krystal cũng không có nhiều đột phá, chemistry với bạn diễn cũng bị chê thậm tệ.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-5

Thật đáng tiếc khi dường như tác phẩm mới này vẫn chưa phải là một cú hích cho sự nghiệp diễn xuất của cô ấy.

Hyeri 

Hyeri từng tạo nên một cơn sốt khủng khiếp với vai diễn Duk Sun trong bộ phim đình đám Reply 1988. Sau bộ phim, nhiều người nghĩ rằng sự nghiệp diễn xuất của cô ấy sẽ cực kỳ sáng sủa, nở rộ và có một chỗ đứng vững chắc.

Tuy nhiên, đã gần 6 năm kể từ Reply 1988, Hyeri vẫn miệt mài đóng phim nhưng liên tục gây thất vọng và khiến khán giả thấy chán nản.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-6

Một loạt các tác phẩm của Hyeri như: Entertainer, Two Cops, Miss Lee, My Roommate is a Gumiho và mới đây nhất là bộ phim cổ trang When Flowers Bloom I Think of the Moon đều không mấy thành công.

Các bộ phim đều không nhận được quá nhiều sự chú ý, rating trung bình của những bộ phim này cũng chỉ dao động trong khoảng 5-7%.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-7

Bên cạnh đó, từ hiện đại cho tới cổ trang, cách diễn xuất không màng hình tượng, ăn to nói lớn của Hyeri vẫn không hề thay đổi khiến cô bị nhận rất nhiều chỉ trích.

Nếu vẫn cứ “làng nhàng” như vậy, Hyeri chắc chắn sẽ nhanh chóng đánh mất vị thế của mình và để loạt idol diễn xuất thế hệ mới vượt mặt.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-8

Seohyun 

Trong khi một số đàn chị trong SNSD như Yoona, Sooyoung hay Yuri đang có sự nghiệp diễn xuất khá ổn định với những vai diễn ấn tượng, đáng nhờ thì Seohyun vẫn đang chật vật với con đường này.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-9

Từng nhận nhiều tranh cãi về diễn xuất đơ cứng, thiếu cảm xúc, các bộ phim của Seohyun cũng đều flop thảm hại. Liên tục được đảm nhận vai chính trong những năm gần đây nhưng chẳng có tác phẩm nào của cô ấy khiến khán giả phải nhớ. 

Màn đột phá, thay đổi hình tượng gây sốc với Love and Leashes thuộc thể loại phim 19+, chủ đề trò chơi tình dục người lớn tiếp tục là một thất bại nặng nề của Seohyun.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-10

Bộ phim bị chỉ trích vì nội dung nhạt nhẽo, thiếu đặc sắc, trẻ con và ấu trĩ. Diễn xuất của Seohyun cũng bị chê là cứng đờ, vô hồn, giọng nói và biểu cảm kém thu hút. Seohyun không cho thấy được sự quyến rũ chết người khiến khán giả phải say đắm. 

Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tiếp tục tham gia trong một series mới mang tên Banditry: The Sound Of  Sword. Seohyun sẽ đóng cặp cùng với Kim Nam Gil và nhiều người hy vọng rằng nam diễn viên sẽ có thể dìu dắt và giúp đỡ cho Seohyun có thể tiến bộ và tạo được đột phá trong sự nghiệp của mình.

3 nữ idol đóng phim mãi chưa bứt phá, liên tục bị đàn em qua mặt-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nu-idol-mai-chua-but-pha-lien-tuc-bi-dan-em-qua-mat-n-300916.html

Krystal Seohyun Hyeri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao