3 nữ thần tượng xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp trong sáng tựa pha lê

(2Sao) - Suzy, Yoona và Minha là 3 nữ thần tượng được xem là sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhất.

Ngoài những danh hiệu gợi cảm, xinh đẹp thì mới đây, cư dân mạng đã bình chọn ra 3 nữ thần tượng sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng nhất trong giới các ngôi sao K -pop. Theo đó, Suzy giành vị trị đầu tiên, Yoona và Minha lần lượt đứng thứ hai, thứ ba.

Cư dân mạng bình luận như sau: "Suzy thực sự là một nữ thần"; "Vẻ đẹp của Suzy quá trong sáng"; "Suzy đẹp tựa pha lê"...

1. Suzy


Suzy sinh năm 1994 và hiện là một trong những ngôi sao sáng của làng giải trí Hàn. Suzy từng tham gia ca hát trong nhóm nhạc nữ Miss A nhưng hiện đã tách ra hoạt động solo. Không chỉ có tài năng ca hát, khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, cô cũng chiếm được cảm tình của khán giả qua khác tác phẩm như Dream High, Architecture 101, Big... Nhờ vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết mà Suzy từng được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân".







2. Yoona

Yoona luôn khiến công chúng phải trầm trồ vì diện mạo trong sáng như "thiên thần". Dù ở góc ảnh nào, nữ thành viên của nhóm nhạc SNSD cũng đều thu hút mọi ánh nhìn.







3. Minha

Nhiều người đánh giá, Minha (Nine Muses) sở hữu gương mặt cùng thần thái của một nàng Hoa hậu. Mới đây, cô lại tiếp tục được cư dân mạng đề cao mang nét đẹp trong sáng "tựa pha lê".






Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao