3 tướng miệng may mắn sung túc, cả đời chẳng lo cơm áo gạo tiền

Miệng chính là "cửa đức", bởi vậy muốn biết vận mệnh một người ra sao, chỉ cần nhìn tướng miệng cũng có thể đoán định được.

Người có tướng miệng vuông

Miệng vuông hay còn gọi là miệng chữ tứ. Đây là tướng miệng đầy đặn, quy về một khối với khóe miệng hai bên đối xứng nhau. 

3 tướng miệng may mắn sung túc, cả đời chẳng lo cơm áo gạo tiền-1

Người sở hữu tướng miệng này thường có tính cách độc lập, tự tin vào bản thân và có óc phán đoán. Họ ham công tiếc việc từng chút một và rất có chí tiến thủ. Cũng chính bởi tính cách ấy mà họ có thể tự tay gây dựng nên nghiệp lớn, làm ra của cải mà không cần phải dựa dẫm, nhờ vả bất cứ ai. 

Khuôn miệng tròn trịa, kín cũng biểu hiện cho việc giữ tiền của rất chặt chẽ. Những người này luôn tính toán cẩn thận trước khi chi tiêu, thường ít khi vung tiền lung tung, rời xa khỏi mục đích ban đầu của mình.

Trong các mối quan hệ, bản mệnh này cũng là người biết đối nhân xử thế, không để ai phải thiệt thòi bao giờ.

Tuy nhiên họ cũng phân biệt rạch ròi giữa việc ngay thẳng, thật thà và xu nịnh. Vì thế mà họ được nhiều người yêu mến, tin tưởng, từ đó có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội mà phát triển sự nghiệp.

Sau khi bước qua đại vận ở tuổi 40, tài lộc của những người này lại càng thăng hoa, tiền cứ thế chảy đến một cách dễ dàng đến mức không thể ngờ.

Với phụ nữ có tướng miệng này thì cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ngay cả khi có sóng gió xảy ra cũng đều được hóa giải nhanh chóng, chỉ cần họ chịu chia sẻ với người bạn đời của mình.

Người sở hữu tướng miệng vòng cung

Theo nhân tướng học, khóe miệng là nơi thể hiện tài lộc của chủ nhân. Người nào khóe miệng đi xuống thường gặp phải nhiều vận hạn, vất vả hơn mới có được cuộc sống ổn định. Ngược lại, người có khóe miệng hướng lên trên lại được quý nhân phù trợ nên việc gì cũng hanh thông.

Miệng vòng cung chính là miệng có phần khóe hướng lên trên, bởi vậy mà bản mệnh này có phần may mắn hơn những người khác. 

Họ chọn theo lối sống lạc quan nên đi đâu cũng rất vui vẻ, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Bởi vậy mà đi đâu họ cũng được giúp đỡ nhiệt tình, mọi thứ cứ như đã trải sẵn chỉ việc mà đi theo. 

3 tướng miệng may mắn sung túc, cả đời chẳng lo cơm áo gạo tiền-2

Dù vậy nhưng những người này không chịu an phận, họ cũng rất có tham vọng và đặt yêu cầu cao cho chính mình. Bản mệnh này không thích cuộc sống chỉ mãi đều đều, dậm chân tại chỗ nên luôn tìm cách phát triển bản thân, không để thua kém bất kỳ ai. 

Trong công việc, họ là người có trách nhiệm cao nên việc thăng tiến là không nằm ngoài tầm với. Cũng vì bản tính thích tìm tòi, nghiên cứu cái mới mà những người này có thể bén duyên với đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ hoặc bất động sản.

Tuy nhiên trong một số trường hợp khi làm ăn, bản mệnh này cần hạ cái tôi xuống để tránh gây bất hòa, mâu thuẫn với đối tác.

Người có tướng miệng anh đào

3 tướng miệng may mắn sung túc, cả đời chẳng lo cơm áo gạo tiền-3

Nhắc tới "anh đào" là nhắc tới những gì tươi tắn, ngọt ngào. Người sở hữu tướng miệng này cũng vậy. Họ có khuôn miệng nhỏ nhưng đầy đặn, khóe miệng hướng lên trên thể hiện sự may mắn.

Những người này có tài ăn nói nên họ rất dễ lấy được sự chú ý và thiện cảm của mọi người. Cũng bởi nét duyên ngầm ấy mà đi đâu họ cũng được hỗ trợ, chẳng phải động tay động chân tới những gì nặng nhọc.

Đặc biệt với phụ nữ, đây là nét tướng mang nhiều phúc khí. Họ khéo léo và biết cách sắp xếp chu toàn mọi việc trong gia đình, đối nhân xử thế và cũng rất đảm đang tháo vát. Họ mang tướng vượng phu ích tử nên càng đem đến vận may cho chồng.

Cùng với tính cách nhẹ nhàng, duyên dáng lại càng được chồng yêu chiều và nâng niu.

Còn với những cô gái còn độc thân, họ chẳng thiếu "vệ tinh" xung quanh bao giờ. Những đối tượng theo đuổi cũng là những gương mặt tuấn tú, vừa có tài lại vừa có đức nên chẳng lo sẽ phải sống khổ cực, vất vả sau khi kết hôn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tuong-mieng-may-man-sung-tuc-ca-doi-chang-lo-com-ao-gao-tien-n-289649.html

Nhân Tướng Học xem tướng miệng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao