3 vai diễn 'không thể yêu nổi' của Đường Yên

(2Sao) - Vai diễn của Đường Yên trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây khá "một màu", đóng khung với dạng nhân vật ngây thơ, hiền lành, kém sức hút.

Trong năm 2015, Đường Yên liên tục có nhiều tác phẩm phát sóng. Thế nhưng, rất nhiều nhân vật cô thể hiên không được lòng khán giả.

1. Tưởng Tâm trong Thiên kim nữ tặc

Thiên kim nữ tặc ra mắt hồi đầu năm 2015, kể câu chuyện cô nàng Tưởng Tâm (Đường Yên) không may bị mất trí nhớ và bị kẻ khác đánh cắp thân phận thiên kim tiểu thư. Trong phim, Tưởng Tâm có mối quan hệ tình cảm với hai anh chàng Thịnh Thiếu (Dương Hựu Ninh) và Bạch Lang (Lưu Khải Uy).

Ban đầu, Tưởng Tâm yêu Thịnh Thiếu nhưng cô không may bị tai nạn rồi mất đi trí nhớ. Khoảng thời gian này, Tưởng Tâm được Bạch Lang cứu và chăm sóc tận tình. Bạch Lang yêu Tưởng Tâm tha thiết và không ngại liều mạng để cứu cô. Vì vậy, trái tim Tưởng Tâm dần trao gửi cho Bạch Lang.




Ấy vậy mà khi dần hồi phục trí nhớ và phát hiện ra một số lời nói dối của Bạch Lang, Tưởng Tâm quay ngoắt ra thù hận anh rồi trở về bên Thịnh Thiếu. Cô nàng không chỉ đổ hết mọi tội lỗi cho Bạch Lang mà còn liên tiếp hiểu nhầm lòng tốt của anh. Tưởng Tâm thậm chí còn bắn trọng thương Bạch Lang, khiến người xem không khỏi bức xúc.



Đến những tập cuối phim, Tưởng Tâm sau khi phát hiện ra tấm chân tình của Bạch Lang lại toàn tâm toàn ý yêu anh và không còn nhớ tới Thịnh Thiếu nữa. Tình cảm quay vòng vòng của cô nàng khiến khán giả không hài lòng.

2. Lạc Nhan trong Hoạt sắc sinh hương




Trong Hoạt sắc sinh hương, Đường Yên vào vai Lạc Nhan - cô gái xinh đẹp, trong sáng và có khứu giác vô cùng nhạy bén. Cô nàng khiến chàng công tử Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong) yêu say đắm. Vì nàng, chàng đã không biết bao lần dấn thân vào nguy hiểm. Thế nhưng, Lạc Nhan lại liên tục cự tuyệt Trí Viễn và dễ dàng bị An Dật Trần (Trần Vỹ Đình) lừa. Sự ngây thơ đến ngốc nghếch của Lạc Nhan trong phim khiến người xem "tức điên".

3. Mễ Đóa trong Người tình kim cương

Mễ Đóa trong Người tình kim cương tiếp tục là một vai diễn mờ nhạt và không thể yêu nổi của Đường Yên. Cũng giống như nhân vật Tưởng Tâm trong Thiên kim nữ tặc, Mễ Đóa có tình cảm không rõ ràng.




Mễ Đóa luôn hướng trái tim về phía anh chàng Tiêu Lượng (Bi Rain) nhưng lại cảm thấy đau khổ khi bạn thân Dịch Minh (La Tấn) ở bên cô gái khác. Cả một thời gian dài Mễ Đóa ra sức theo đuổi Tiêu Lượng nhưng cuối cùng lại từ chối anh chàng để trở về với Dịch Minh.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao