4 clip tình yêu khiến người xem muốn hết kiếp cô đơn

Những clip dưới đây sẽ cho bạn, đặc biệt là giới F.A (forever alone - người cô đơn) có sự tự tin bước qua mọi rào cản để có tình yêu.

Where Love Starts ngọt ngào của JVevermind và Mie Nguyễn

Where Love Starts tạm dịch là Nơi tình yêu bắt đầu - clip tình cảm lãng mạn của hot vlogger JVevermind và bạn gái - hot girl Mie Nguyễn. Clip ra mắt đúng dịp Valentine trắng và thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Tác phẩm này là tấm gương phản chiếu cảm xúc của những người đang yêu với đầy những e ấp, ngại ngùng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt.

Nhập mô tả cho ảnh
JVevermind và Mie Nguyễn vẽ lên bức tranh hạnh phúc trong Where Love Starts.

Sau khi xem xong clip, rất nhiều bạn trẻ ao ước mình cũng có một tình yêu đẹp, đầy chất thơ như Mie và JVevermind trong Where Love Starts. "Mình đã tua đi tua lại khúc cuối. Ghen tị quá đi", "Thích đôi này quá, ước gì mình cũng hạnh phúc được như họ", "Cảm giác tình yêu hiện diện quanh đây ngay sau khi coi clip này" là ba trong rất nhiều bình luận tích cực của dân mạng dành cho Where Love Starts.

Clip Where Love Starts tạm dịch là Nơi tình yêu bắt đầu của cặp đôi Mie Nguyễn và JVevermind đang nhận được những phản ứng tích cực từ phía người xem nhờ mang đến câu chuyện tình yêu đẹp bằng những cảnh quay lãng mạn, đầy chất thơ.

Nơi em trở về - chuyện tình cổ tích giữa đời thực

Cuối tháng 11, chuyện tình rung động của chàng tí hon 1m26 Xuân Tiến của nhóm hài Damtv và cô người mẫu cao 1m75 Thanh Thảo trở thành đề tài được cộng đồng quan tâm. Clip được truyền đi như minh chứng đích thực về tình yêu đẹp hơn cổ tích.

Nhập mô tả cho ảnh
Thanh Thảo, Xuân Tiến cặp đôi đũa lệch khiến triệu người ngưỡng mộ.

Không nề hà chuyện cao thấp, không e ngại những bàn tán, tò mò của những người xung quanh, Xuân Tiến  luôn dành cho Thanh Thảo những cử chỉ, hành động thân mật, âu yếm thể hiện tình yêu vượt mọi cách trở.

Ca khúc Nơi em trở về được một người bạn viết riêng dành tặng cho chuyện tình của Xuân Tiến và Thanh Thảo sau đó không lâu. Các tình tiết trong MV đều dựa trên những kỉ niệm ngọt ngào lẫn đắng cay mà cặp đôi này cùng nhau trải qua từ lúc mới yêu. Đặc biệt, với sự diễn xuất nhập tâm của chính những người trong cuộc là Xuân Tiến và Thanh Thảo đã giúp MV Nơi em trở về chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Nơi em trở về được ví như hạt giống hi vọng gieo trái tim những người cô đơn, giúp họ tự tin bước qua mọi mặc cảm để yêu và được yêu.

Ca khúc Nơi em trở về được một người bạn viết riêng dành tặng cho chuyện tình của Xuân Tiến và Thanh Thảo sau đó không lâu. Các tình tiết trong MV đều dựa trên những kỉ niệm ngọt ngào lẫn đắng cay mà cặp đôi này cùng nhau trải qua từ lúc mới yêu. Đặc biệt, với sự diễn xuất nhập tâm của chính những người trong cuộc là Xuân Tiến và Thanh Thảo đã giúp MV Nơi em trở về chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Chuyện tình chàng con gái vượt mọi định kiến

Đó là hành trình tìm thấy tình yêu của một cô gái kém may mắn, không thể đi lại bằng đôi chân của mình và một chàng trai vướng trong cơ thể của một cô gái. Cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thật và khỏa lấp cho nhau những khuyết điểm tưởng chừng không thể dung hòa. Clip được lên ý tưởng và thực hiện bởi Tú Lơ Khơ - 9X chuyển giới khá nổi trong cộng đồng LGBT.

Nhập mô tả cho ảnh
Bạn luôn có chỗ trong trái tim ai đó vì tình yêu là một vòng tròn khuyết,
 chính những người đang yêu sẽ làm chúng trở nên hoàn hảo hơn.

Ở góc độ nào đó, Chuyện tình chàng con gái nặng trĩu những suy tư cuộc sống, tình yêu của Tú Lơ Khơ - người luôn khao khát sống đúng với giới tính của mình.

Kết thúc có hậu của Chuyện tình chàng con gái một lần nữa trở thành động lực tích cực, khuyến khích những người yêu nhau vượt qua mọi rào cản giới tính, xã hội, tầng lớp để đến với nhau. Bởi: "Yêu là một việc cần phải làm trong đời, nó không đến vào lúc ta cần nhất, cũng không đến vào lúc ta cô đơn nhất, mà sẽ đến vào lúc ta không hề hay biết".

"Ngưỡng mộ vì bạn dám sống thật với chính con người mình. Chúc bạn luôn vững tin và hạnh phúc với những gì bạn có" - thành viên Hoàng Long gửi lời chia sẻ đến Tú Lơ Khơ sau khi xem xong clip.

Qua clip này, Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) muốn gửi đến thông điệp: "Yêu là một việc cần phải làm trong đời, tình yêu là điều cần phải có trong đời, nó không đến vào lúc ta cần nhất, cũng không đến vào lúc ta cô đơn nhất, mà đến vào lúc ta không hề hay biết”.

True Love - Bạn đã sẵn sàng để yêu chưa?

Tình yêu cũng giống như một điệu nhảy, và nó sẽ là điệu nhảy đẹp nhất đời bạn khi xuất phát từ một trái tim chân thành - thông điệp ý nghĩa clip muốn nhắn gửi.

Với câu chuyện tình yêu dung dị nhưng không kém phần lãng mạn trong True Love He Always Smiles đã gửi đến người xem, đặc biệt là những chàng trai đang còn e dè trước tình yêu lời câu hỏi chân thành nhất: Bạn không cần yêu hay thật ra bạn chưa dũng cảm để bắt đầu một tình yêu?

Nhập mô tả cho ảnh
True Love - bạn đã sẵn sàng yêu chưa?

Ngay từ khi ra mắt, True Love đã nhận được khá nhiều sự đồng cảm từ phía người xem. Thành viên Lê Thiện Công chia sẻ: "Coi đi coi lại 20 lần hơn, mãn nguyện vì đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc bấy lâu".

True Love cũng nhen nhóm trong tim người xem hi vọng về một tình yêu đích thực đang chờ đợi đâu đó ngoài kia, khi mà chúng ta nghĩ mình không cần đến tình yêu nhất. "Thật sự tôi không tin tưởng vào việc tình yêu có thể đến một cách tình cờ đến vậy. Càng không tin tưởng vào câu nói: "Và tôi chắc chắn là bạn sẽ gặp" Nhưng tận sâu trong tim, tôi biết mình vẫn mong nó đúng... Chỉ mong thôi" - thành viên nickname XuNhok bày tỏ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao