4 cô giáo khiến dân mạng "chao đảo" vì xinh đẹp, gợi cảm

(2Sao) - Không chỉ có tài, những cô giáo này còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ khiến dân tình "dậy sóng".

Cô giáo Hứa Đa Ngữ Nhi

Hứa Đa Ngữ Nhi sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Nam Kinh, hiện là cô giáo dạy thanh nhạc ở ĐH Công nghiệp Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc).

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình quyến rũ, Ngữ Nhi thu hút nhiều sự chú ý qua hình ảnh mặc váy dài trắng, mái tóc dài thả tự nhiên, chăm chú giảng bài cho học sinh trên lớp.

Hứa Đa Ngữ Nhi cao 1m68 với số đo 3 vòng là 89-60-90. Với lợi thế ngoại hình của mình, Ngữ Nhi  có một lượng người theo dõi rất lớn trên mạng xã hội. Để có được vóc dáng khỏe khoắn, dẻo dai và thân hình cực chuẩn Ngữ Nhi dành khá nhiều thời gian cho tập gym, tập múa.





Hình ảnh đẹp dịu dàng của Hứa Đa Ngữ Nhi khi đứng trên bục giảng.



Vẻ đẹp tinh khôi của cô giáo 9x khiến nhiều chàng trai mê đắm.







Hứa Đa Ngữ Nhi gây ấn tượng mạnh bởi thân hình gợi cảm, quyến rũ.


Cô giáo tiểu học Đường Đinh Đinh

Cô giáo tiểu học Đường Đinh Đinh sinh năm 1993 sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ mến được ca ngợi là "cô giáo tiểu học xinh đẹp nhất Trung Quốc". Với tính cách hòa đồng, thân thiện và yêu trẻ Đinh Đinh quyết định gắn bó với nghề giáo và với các em nhỏ. Ngoài giờ học cô giáo trẻ còn thường dẫn học sinh của mình đi chơi, đi dã ngoại.

Hình ảnh cô giáo 9x trẻ trung càng được yêu mến hơn khi thể hiện được mình là cô gái năng động, hiện đại với nhiều sở thích khác nhau như đọc sách, viết thư pháp, vẽ tranh và chơi piano.














Cô giáo Yoga - Mẫu Kỳ Di Nhã

Sở hữu hân hình đẹp chuẩn mực cùng nhan sắc quyến rũ, Mẫu Kỳ Di Nhã được cư dân mạng dành cho nhiều mỹ từ như: "Cô giáo Yoga xinh đẹp nhất Trung Quốc"; Đệ nhất mỹ nhân Yoga hay nữ thần Yoga quyến rũ..

Mẫu Kỳ Di Nhã, sinh ngày 24/5/1992 là một trong những hot girl nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều hình ảnh, clip mà cô nàng đăng tải thường xuyên nhận được sự quan tâm cũng như hàng nghìn lượt like và chia sẻ của mọi người.














Cô giáo thực tập - Thập Yêu Tương

Gần đây nhất, cư dân mạng lại xôn xao với hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh như nữ sinh cấp 3 của cô giáo thực tập có ickname trên mạng là Thập Yêu Tương.

Được biết Thập Yêu Tương xuất thân từ trường Đại học Nghệ thuật Đại Liên đang làm giáo viên thực tập tại một ngôi trường về chuyên ngành cô học.













Đậu Đậu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao