4 con giáp cẩn thận xui xẻo, trắc trở tiền bạc cuối tháng 10 âm

Cuối tháng 10 âm, những con giáp sau nên cẩn thận vận xui nhé, tránh thất thoát tiền bạc và vạ miệng, dính thị phi.

Còn vài ngày nữa là qua tháng 10 âm nhưng 4 con giáp sau không được lơ là, vì có thể vận xui sẽ ập đến bất cứ lúc nào. 

TUỔI TUẤT

Điểm nhấn của việc xui xẻo đối với tuổi Tuất trong tháng 10 âm này chính là vận tiền bạc. Bạn cẩn thận không bị người khác lợi dụng về tiền nhé. Có thể cho vay nhưng nhớ là một khoản ít thôi, số tiền lớn không bao giờ nên cho người khác mượn.

Chuyện tình duyên cũng vậy, bạn nên quan tới người ấy nếu không thì sớm chia lìa. Ai đang độc thân thì tháng này không phải là thời điểm để yêu đương đâu. Những người có một nửa rồi cẩn thận có người thứ ba xen vào. Cần nghiêm túc với mối quan hệ này, kiểm soát người ấy chứ đừng quá thả lỏng, để tự do rồi lại hối không kịp.

Nhìn chung, cuối tháng 10 âm, các bạn đi ra ngoài phải cẩn thận mọi vấn đề từ tiền bạc tới xe cộ, có nhiều biến cố nhưng cẩn thận sẽ khiến bạn bớt được xui xẻo hơn.

TUỔI TÝ

Tử vi tháng 10 âm của tuổi Tý, sự nghiệp không thuận lợi, địa chi Lục Hại của chủ Nguyệt Lệnh kìm hãm sự phát triển của bạn rất nhiều. Tý Thủy gặp gỡ Hợi Thủy sinh cục diện bán hội. Hợi Tý Sửu tam hội Thủy cục bị Nguyệt Lệnh Sương Giáng chi phối và kìm kẹp tới mức nghẹt thở.

4 con giáp cẩn thận xui xẻo, trắc trở tiền bạc cuối tháng 10 âm-1

Về công việc, tuổi Tý cẩn thận có người hãm hại, ngay cả những người đồng nghiệp bên cạnh mình. Làm việc gì cũng nên cảnh giác, kĩ càng. Dễ dãi với người khác chính là dễ dãi với chính bản thân mình. 

Cần làm việc một cách nghiêm túc, nghiêm khắc và khoa học để tránh bị tiểu nhân lợi dụng, cấp trên đánh giá bạn, chuyện tình cảm cũng vì thế mà trục trặc theo. Bạn đã lâu không quan tâm tới người ấy, trong khi công việc bạn làm nhiều cũng không gặt hái thành công. Cần sắp xếp lại thời gian và kế hoạch làm việc nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân luôn khiến người khác phải mệt nhọc vì cách làm việc chậm chạp của bạn nên tháng 10 âm này, cũng vì chuyện đó mà bạn bị cấp trên quở trách. Gần cuối năm rồi nên phải làm việc cật lực, hăng say, trong khi tinh thần của bạn đang khá uể oải. 

Người yêu của bạn đang thay lòng khiến bạn chán nản, họ có dấu hiệu thờ ơ, không bận tâm tới bạn nữa. Cố gắng tạo không gian tươi mới, lãng mạn, ngọt ngào hơn trong chuyện tình yêu nhé, nếu không để lâu, tự nhiên những ngọt ngào sẽ biến mất, hai bạn sẽ chán nhau. 

TUỔI SỬU

Điểm nhấn của tuổi Sửu trong tháng 10 âm này chính là quan hệ bất hòa, vận khí không tốt. Bạn cần xem lại bản thân mình và cách ứng xử với người khác. Lâu nay bạn đã tự bỏ quên mình, tự bỏ quên người ấy khiến họ cảm thấy tình cảm xa lánh rất nhiều.

Đồng nghiệp không mấy ưng ý bạn vì khuôn mặt lúc nào cũng căng thẳng, khó chịu, không cười. Bạn nên vui vẻ thoải mái ở nơi làm việc, có như thế mới khiến người khác cảm tình. Đôi khi rất cần tới sự giúp đỡ của họ đấy, nhất là khi công việc không thực sự suôn sẻ như lúc này.

Sức khỏe của bạn cũng là điều mà tử vi nhắc nhở. Nên cẩn trọng khi đi xe ngoài cẩn thận xe cộ. Tốt hơn hết là phải đi khám định kì để tránh những căn bệnh để lâu khó chữa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 
 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-con-giap-can-than-xui-xeo-trac-tro-tien-bac-cuoi-thang-10-am-n-141333.html

Tuổi Tuất 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất