5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand

Trang phục dạ hội của Thùy Tiên trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International 2022) đều lộng lẫy và tôn body nàng hậu.

Với việc trao lại vương miện Miss Grand International cho người kế nhiệm là người đẹp Brazil Isabella Menin, Thùy Tiên đã kết thúc gần 1 năm đương nhiệm đầy tự hào. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, người đẹp Việt đã thay đến 5 bộ trang phục và bộ nào cũng phô diễn triệt để hình thể của mình.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-1
Bước lên thảm đen của sự kiện, Thùy Tiên mặc đầm vàng xẻ ngực và cut-out 2 bên eo cùng khăn choàng lông cực kỳ lộng lẫy của Nhà Mốt 9192.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-2
Đương kim hoa hậu Thùy Tiên cùng dàn người đẹp Miss Grand International 2022 mở đầu đêm chung kết với tiết mục nhảy đồng diễn trên nền nhạc ca khúc "4 Minutes" của Madonna và Justin Timberlake. 


Bộ trang phục của nhà thiết kế Indonesia giúp mỹ nhân 9X lộng lẫy như một pho tượng vàng nhưng lại khiến cô chảy máu vì những chi tiết trang trí sắc nhọn.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-3
Thùy Tiên mặc bộ đầm thứ 3 của Đỗ Long khi hội ngộ các Miss Grand International tiền nhiệm. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ màu cờ đỏ sao vàng của quốc kỳ Việt Nam với tông đỏ chuyển vàng chủ đạo.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-4
Bộ đầm phom dáng đuôi cá xẻ tà giúp Thùy Tiên khoe trọn vẹn đường cong hoàn hảo kết hợp cùng phần lông vũ màu đỏ đính quanh đuôi váy giúp cho những bước đi của Thùy Tiên càng trở nên nhẹ nhàng, cuốn hút . Những đường nét hoạ tiết trên thiết kế đc đính kết thủ công cầu kỳ trên bề mặt lưới ombre xuyên thấu với hàng trăm ngàn viên pha lê trúc kim sa cùng 800 giờ làm việc từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến khi hoàn thành.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-5
Nhờ vậy, Thùy Tiên trở nên nổi bật hẳn so với 7 người đẹp còn lại trên sân khấu.


Khi phát biểu cuối nhiệm kỳ và final walk, Thùy Tiên diện áo dài cách điệu của Chung Thanh Phong.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-6
Tà áo dài vàng gold này là sự đột phá sáng tạo dựa trên nguyên bản, cách tân duy mỹ qua sự đính kết thủ công tinh xảo, chạm ngưỡng sự lấp lánh, thanh lịch, quý phái và quyến rũ. 

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-7
Ở khoảnh khắc trao sash và vương miện cho tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, chọn bộ đầm 'Crown Dress II' của NTK Nguyễn Minh Tuấn, lấy cảm hứng từ chính vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế phiên bản mới nhất.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-8
Mẫu thiết kế được sáng tạo với phom đuôi cá kết hợp với phần cầu vai mang đến sự uy quyền. Sắc vàng và xanh lục bảo của chiếc vương miện hòa quyện hài hòa cùng màu sắc trang phục, tạo nên sự kết nối.

5 đầm dạ hội của Thùy Tiên trong lần cuối đương nhiệm Miss Grand-9
Trên nền chất liệu lưới trong suốt, thiết kế được các nghệ nhân đính kết 5000 viên đá pha lê các loại, kim sa, trân châu trong nhiều giờ và hoàn thiện một tháng trước chung kết. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dam-da-hoi-cua-thuy-tien-trong-lan-cuoi-duong-nhiem-miss-grand-n-325310.html

Miss Grand Vietnam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đầm dạ hội Miss Grand International

Tin tức mới nhất