5 đôi bạn đẹp hơn hoa trong phim Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những đôi bạn xinh đẹp trong phim truyền hình xứ sở Kim chi.

1. Kim Hye Jin và Min Ha Ri trong She Was Pretty

Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Min Ha Ri (Go Joon Hee) quen biết nhau từ nhỏ. Hai người ở chung nhà và vô cùng thân thiết. Vì Kim Hye Jin không dám đối diện với mối tình đầu Ji Sung Joon (Park Seo Joon) nên đã nhờ Ha Ri đóng giả thành mình để tới gặp Sung Joon. Chẳng thể ngờ rằng sau này, Ha Ri lại cảm mến Sung Joon thực sự.






Về mặt ngoại hình, Kim Hye Jin và Min Ha Ri khá đối lập. Nếu như Ha Ri xinh đẹp, gợi cảm thì Hye Jin xấu xí. Thế nhưng sau này, Hye Jin "lột xác" 180 độ, trở nên quyến rũ chẳng kém gì cô bạn Ha Ri.

2. Jang Yoon Ha và Lee Ji Yi trong High Society






Jang Yoon Ha (UEE) và Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon) là đôi bạn thân thiết trong bộ phim truyền hình High Society. Cả hai đều rất xinh đẹp, đáng yêu, dễ dàng hạ gục trái tim các chàng.

3. Chun Song  Yi và Yoo Se Mi trong You Came From Stars

Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) và Yoo Se Mi (Yoo In Na) là bạn thân từ hồi đi học. Tuy nhiên, Se Mi luôn bị lu mờ bởi Song Yi. Nếu như Song Yi là ngôi sao đình đám thì Se Mi chỉ là diễn viên chuyên đóng vai phụ. Không chỉ có vậy, người mà Se Mi thầm thương trộm nhớ lại chỉ dành tình cảm cho Song Yi.




Rồi một ngày, Song Yi vô tình bị vướng vào một scandal không hay và sự nghiệp tụt dốc không phanh. Se Mi nhờ đó được thế chân Song Yi trong một số bộ phim và trở thành ngôi sao nổi tiếng. Từ đây, cô trở mặt và muốn giành được mọi thứ của Song Yi. Tuy nhiên đến cuối cùng, hai người đã gàn hắn tình cảm và trở lại làm bạn.

4. Gil Ra Im và Im Ah Young trong Secret Garden




Gil Ra Im (Ha Ji Won ) và Im Ah Young (Yoo In Na) ở cùng một phòng trọ và thân thiết như chị em ruột thịt. Ah Young thường có những giấc mơ báo hiệu trước về tương lai của Ra Im.

5. Geum Jan Di và Chu Ga Eul trong Boys Over Flowers




Geum Jan Di (Goo Hye Sun) và Chu Ga Eul (Kim So Eun) là đôi bạn cùng đi làm thêm với nhau. Hai người luôn chia sẻ với nhau niềm vui cũng như nỗi buồn. Cả hai người đẹp sau này đều tìm được “bạch mã hoàng tử” cho mình. Nếu như Jan Di thành đôi với Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) thì Ga Eul trở thành người yêu của So Yi Jung (Kim Bum).

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao