5 mỹ nhân 'Hoan lạc tụng' trở lại và lợi hại hơn xưa

Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử và Kiều Hân trở lại ấn tượng trong phần 2 bộ phim truyền hình gây sốt Hoan lạc tụng.





Những tháng đầu năm 2016, bộ phim truyền hình Hoan lạc tụng tạo cơn sốt lớn trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Dù phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình nhưng rating của phim vẫn rất cao. Phim góp phần đưa tên tuổi của 5 nữ diễn viên chính lên tầm cao mới. Trong thời gian Hoan lạc tụng phát sóng, 5 cái tên Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử và Kiều Hân luôn xuất hiện trong Top những ngôi sao có chỉ số truyền thông cao nhất.

Mới đây, Hoan lạc tụng 2 đã bấm máy, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cả 5 người đẹp Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử và Kiều Hân đều trở lại thể hiện vai diễn của mình trong phần hai nay.

 


 

5 mỹ nhân Hoan lạc tụng trở lại trong phần 2
 

Mới đây, loạt ảnh của "ngũ mỹ" Hoan lạc tụng được đăng tải trên mạng, khiến dân tình phát sốt. Rất nhiều nhận xét khen ngợi các cô nàng: "Ai cũng xinh đẹp và trẻ trung. Rất mong chờ sự trở lại của các người đẹp". "Ở đâu có 5 nàng, ở đó thêm bừng sáng rực rỡ".
 


 

 

Hoan lạc tụng 2 tiếp tục khai thác về cuộc sống tình cảm và công việc của 5 cô gái sống trên tầng 22 chung cư Hoan Lạc Tụng. Mỗi người có xuất thân, tính cách, sở trưởng, khó khăn khác nhau nhưng luôn yêu mến, quan tâm, bao bọc nhau.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Hoan lạc tụng Tưởng Hân Vương Tử Văn Kiều Hân Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao