5 nét tướng của phụ nữ xấu từ trong trứng mà các cụ xưa luôn ngăn cản không cho con cháu lấy làm vợ

Lấy phải người vợ có nét tướng này, nam giới không khổ vì tiền bạc thì cũng khổ vì chuyện tình cảm. Cũng chính vì thế mà đi hỏi vợ cho con các cụ đã để ý tới tướng mặt là điều đầu tiên.

1. Tướng phụ nữ lưng dài chân ngắn

Đây là kiểu phụ nữ không phú cũng quý, thường được sinh ra trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, thời xưa chẳng có một bà mẹ chồng nào muốn con trai cưới một người vợ như này.

Bởi từ xưa các cụ đã có câu “dài lưng tốn vải”, đàn ông trong nhà nếu lưng dài thì chắc chắn đỗ đạt. Nhưng phụ nữ thì lại là tướng của kẻ lười biếng, không biết vun vén gia đình. Hơn nữa, thường là sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ không đụng tay làm bất cứ thứ gì nên những người phụ nữ này sau khi làm vợ cũng không tròn chức trách.

Vậy nên, từ xưa phụ nữ có tướng này phải chịu cảnh hắt hủi, có về làm vợ nhà người ta cũng không được mẹ chồng yêu quý.

2. Tướng phụ nữ dễ bị kích động

5 nét tướng của phụ nữ xấu từ trong trứng mà các cụ xưa luôn ngăn cản không cho con cháu lấy làm vợ-1

Ấn đường hẹp, lại có vết sẹo là tướng của người đa nghi. Theo nhân tướng học, nữ giới có mắt đỏ vàng, hàm răng vẩu lại thêm khóe mắt nhiều nếp nhăn là tướng của người không kiên định, tính tình bất nhất, lòng dạ có phần hẹp hòi và đặc biệt họ dễ bị kích động.

Lấy vợ thuộc nhân tướng này, nam giới nên chuẩn bị tâm lý họ sẽ "sớm nắng chiều mưa", chỉ cần ai đó nói những lời không hay họ cũng dễ dàng nổi cáu.

Cách đối nhân xử thế của người vợ này cũng được liệt vào dạng kém cỏi. Nguyên nhân bởi nhóm người này không có sự kiên định, dễ vì một hai lời gièm pha mà nổi nóng, chửi bới, sau có hối hận cũng rất khó mở lời nên thường làm phật lòng người khác.

3. Tướng phụ nữ "xấu từ trong trứng"

5 nét tướng của phụ nữ xấu từ trong trứng mà các cụ xưa luôn ngăn cản không cho con cháu lấy làm vợ-2

Lông mày đứt đoạn là một nét tướng vô cùng xấu theo nhân tướng học. Dân gian quan niệm những người có nét tướng này, bất kể nam nữ đều là người có nội tâm sâu hiểm, khó nắm bắt. Họ là những người có thể vì mục đích của bản thân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Dáng phụ nữ xấu cũng thường đi kèm với đuôi mắt hình móc câu, được miêu tả giống chiếc móc câu cá vểnh lên, hốc mắt hõm sâu. Nét tướng này tượng trưng cho người thích gây chuyện thị phi, có xu hướng làm các mối quan hệ thêm căng thẳng để thu lợi lộc về mình.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có khuôn mặt này cũng không coi trọng chồng con. Một khi đã hết tình cảm, họ sẵn sàng bỏ qua chữ nghĩa để đối phương khổ sở còn mình chạy theo cái lợi trước mắt.

4. Tướng phụ nữ dễ lật lọng

5 nét tướng của phụ nữ xấu từ trong trứng mà các cụ xưa luôn ngăn cản không cho con cháu lấy làm vợ-3

Phụ nữ có những nét tướng này, nếu mới tiếp xúc bạn có thể sẽ cho rằng đây là mẫu người vợ hiền dâu thảo. Bởi họ có giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, môi mỏng tượng trưng cho người khôn khéo, giỏi giang trong việc xã giao nên dễ được lòng những người xung quanh.

Tuy nhiên, những điểm xấu như mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù và đuôi mắt hình móc câu ngược lại khiến nhân tướng học đánh giá những phụ nữ này là mẫu người lật lọng. Họ có thể vừa cười đã giật mình trở khóc, vừa tình cảm nhẹ nhàng đã có thể quay mặt làm ngơ nếu bạn không còn khiến họ cảm thấy có cảm tình.

Lấy vợ thuộc nhóm này, người chồng nên vạch định rõ ràng các kế hoạch trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là trong chuyện tài chính, chi tiêu, vì phụ nữ có nét tướng này cũng là người mang xu hướng tiêu xài hoang phí.

5. Kiểu phụ nữ có mắt hình lá khoai, nói chuyện hay liếc xéo

5 nét tướng của phụ nữ xấu từ trong trứng mà các cụ xưa luôn ngăn cản không cho con cháu lấy làm vợ-4

Đây cũng là một tướng phụ nữ mà các cụ không muốn cho con cháu cưới làm vợ. Bởi vì, những người phụ nữ này tuy rằng xinh đẹp đấy nhưng lại thuộc hàng dâm đãng như Phan Kim Liên. Kiểu ai cũng có thể cưới làm chồng, thích đong đưa, lả lướt.

Khi nói chuyện, những người phụ nữ này thường liếc xéo, liếc ngang liếc dọc. Đàn ông có thể thích người phụ nữ này, có thể “tình một đêm” nhưng không bao giờ muốn cưới làm vợ.

Vì biết đâu cưới về rồi, vào một ngày đẹp trời cô ả vì nhu cầu sinh lý mà đội cho chồng cái nón xanh to đùng. Với lại, cổ nhân cũng cho rằng, kiểu phụ nữ này không biết yêu chồng thương con, lo liệu việc nhà, chỉ cả ngày phấn son trang điểm.

Thế nên nếu con dâu tương lai có mắt hình lá khoai, nói chuyện hay liếc xéo thì chắc chắn không một bà mẹ chồng nào ưng cho cưới cả.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất