50 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền

Nhan sắc Tần Hồng ở hiện tại khiến nhiều người không nhận ra.

Thập niên 1990 có thể được coi là thời kỳ hoàng kim của phim Hong Kong, đặc biệt là dòng phim cấp ba với sự xuất hiện của nhiều nữ thần gợi cảm. Trong số đó có cái tên Tần Hồng.

Nhiều năm trôi qua, mới đây, hình ảnh về cuộc sống hiện tại của cựu sao phim 18+ Tần Hồng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vì cuộc sống mưu sinh, mỹ nhân hết thời biểu diễn ở những quán bar hoặc các sự kiện nhỏ.

50 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền-1
Ở tuổi 50, Tần Hồng vẫn phải đi hát quán bar để mưu sinh

50 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền-2
Tần Hồng theo đuổi gu ăn mặc gợi cảm trẻ, trẻ trung

Ở tuổi 50, nữ diễn viên 7X vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, ăn mặc sexy dù sắc vóc đã bị thời gian tàn phá đi nhiều.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ các hình ảnh nóng bỏng của bản thân. Đáng chú ý, đường nét trên gương mặt cô có khá nhiều sự thay đổi.

Có thể nhiều người không ấn tượng với cái tên Tần Hồng, nhưng mỹ nhân này cùng thời với những ngôi sao đình đám của làng giải trí thập niên 90 như Diệp Ngọc Khanh, Khâu Thục Trinh, Diệp Tử My,...

Cựu mỹ nhân sinh năm 1972 vốn là diễn viên, ca sĩ, MC sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh. Đáng tiếc, giữa một làng giải trí vô số gái xinh, cô chỉ nhận được những vai nhỏ, không được chú ý do nhan sắc tầm trung.

50 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền-3
Tần Hồng và Nhậm Đạt Hoa trong một cảnh phim "Cash on Delivery"

50 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền-450 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền-5
Tần Hồng từng xuất hiện trên bìa tạp chí

50 tuổi, mỹ nhân Tần Hồng vẫn phải múa, hát quán bar kiếm tiền-6
Lăn lộn ở làng giải trí Hong Kong nhưng không thành công, Tần Hồng trở về đại lục phát triển

Để bứt phá bản thân, Tần Hồng "chuyển mình" đóng phim 18+ với mong muốn được nổi tiếng. Thời còn hoạt động nghệ thuật, Tần Hồng đã đóng hơn 20 phim nóng do Hong Kong sản xuất trong những năm 1990 nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Dù sự nghiệp mờ nhạt nhưng Tần Hồng lại gây chú ý nhờ ngoại hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 "khủng". Ở tuối xế chiều, cô vẫn đi về lẻ bóng, vật lộn mưu sinh ở quán bar.

Chia sẻ về đường tình duyên, cô cho biết mình vẫn độc thân: "Tôi đã tham gia vô số đám cưới, với vai trò là khách mời biểu diễn, nhưng bản thân lại chưa bao giờ làm cô dâu… Dường như trên cuộc đời này, chỉ có ta yêu chính mình".

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/50-tuoi-my-nhan-tan-hong-van-phai-mua-hat-quan-bar-kiem-tien-trang-trai-cuoc-song-162220204080404095.htm

phim TVB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao