500 anh em 'đòi' xin link Facebook cô gái xinh đẹp vừa đàn vừa hát cực hay trong quán net

Đã xinh đẹp, hát hay lại còn là fan của Barca, cô gái trong clip dưới đây khiến không ít chàng trai đòi "hóng" bằng được link Facebook.

Con gái xinh đẹp, hát hay luôn có sức hút đặc biệt với các chàng trai. Nhưng sở hữu ngoại hình bắt mắt lại còn hâm mộ bóng đá như cô bạn dưới đây đúng là không còn lời nào diễn tả.


Clip cô gái mặc áo của đội tuyển Barca ngồi hát trong quán net gây bão mạng

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một cô gái ngồi trong quán net hát cực ngọt ca khúc Mặt trời của em của ca sĩ Phương Ly thu hút sự quan tâm lớn. Điểm gây chú ý nhất là nhân vật nữ chính mặc áo Barca - đội tuyển bóng đá yêu thích của không ít fan nam khiến trái tim nhiều người tan chảy.

Xuyên suốt clip dù có một số đoạn không thuộc lời nhưng với ngoại hình xinh đẹp, khả năng đánh đàn siêu hay của nữ chính khiến bản cover nhận về hàng trăm nghìn lượt xem.

500 anh em đòi xin link Facebook cô gái xinh đẹp vừa đàn vừa hát cực hay trong quán net-1
Ở góc chụp nghiêng, Lan Hương vô cùng xinh đẹp

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ mong muốn được làm quen với cô gái này. "Mình cũng là fan của Barca này. Rất mong được làm quen với bạn", "Chỉ cần là fan của Barca đã biết là xinh rồi. Nhưng công nhận bạn nữ này hát hay, đàn giỏi ghê. Hy vọng có cơ hội được gặp mặt và giao lưu",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Ngô Lan Hương (đến từ Thanh Hóa). Hiện Hương đang là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại, trường Đại Học Ngoại Thương (Hà Nội).

Không phải đến thời điểm hiện tại, Hương mới được các bạn trẻ biết đến. Trước đó, cô gái này từng gây ấn tượng khi tham gia Bài hát Việt 2017. Nữ sinh Ngoại Thương cũng từng ghi dấu ấn qua loạt cover thu hút hàng trăm nghìn lượt xem như Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee hay Somebody else - The 1975,...

Một số hình ảnh đời thường của Hương:

500 anh em đòi xin link Facebook cô gái xinh đẹp vừa đàn vừa hát cực hay trong quán net-2500 anh em đòi xin link Facebook cô gái xinh đẹp vừa đàn vừa hát cực hay trong quán net-3500 anh em đòi xin link Facebook cô gái xinh đẹp vừa đàn vừa hát cực hay trong quán net-4
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao