6 món đồ "con gái"có thể làm tên cướp khiếp sợ

Chắc hẳn cô gái nào khi ra phố đều mang theo những món đồ con gái như điện thoại, giày, lược…Nhưng có thể bạn chưa biết hết được tác dụng của chúng đến khi chúng ta gặp một tên giật đồ.

Điện thoại
Nếu trong trường hợp nguy hiểm để ứng phó với tên cướp trong khi trong tay đang cầm chiếc điện thoại bạn có thể dùng chiếc điện thoại đó tấn công thẳng vào sống mũi của tên cướp.



Chiếc bút bi
Chiếc bút bi khá nhỏ gọn, bạn có thể mang theo trong người bất cứ lúc nào mà không lo tốn diện tích túi. Tuy bé là vậy mà công dụng rất lớn khi chúng ta gặp cướp.  Hãy nắm chắc chiếc bút bi này và xỉa thẳng vào thái dương của tên cướp nhé.


Giày cao gót
Giày cao gót có lẽ là món đồ không thể thiếu của mỗi cô gái. Ngoài ra chúng còn vật phòng thân khá hiệu quả. Chỉ cần đánh thẳng gót giày vào đầu tên cướp. Chắc chắn tên cướp sẽ chạy “mất dép”.


Chìa khóa
Chiếc chìa khóa bé xíu đi theo bạn trong suốt hành trình bạn rời khỏi nhà. Chúng khá hữu ích khi chúng ta gặp tên cướp đang cố tình đi theo bạn. Rất đơn giản, bạn hãy kẹp chiếc chìa khóa vào khe ngón tay tạo thành quả đấm chắc chắc và bất ngờ đánh thẳng vào mặt hoặc đầu của tên cướp đó.
 

Keo sịt tóc
Thứ keo sịt tóc này có thể sẽ ít bạn gái mang theo tuy nhiên chúng là công cụ khá đơn giản để bạn có thể “phản công” lại đối với tên cướp. Hãy xịt thẳng keo sịt tóc vào mặt tên cướp khi chúng tấn công bạn.

Bàn chải tóc
Chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ mang theo chiếc bàn chải tóc. Đúng vậy, điều đó không hề thừa bởi ngoài chải tóc, nó sẽ giúp bạn khi tên cướp bất ngờ tấn công bạn. Rất đơn giản, rút lược ra và tát vào mặt tên cướp đó.



Video 6 món đồ có thể làm tên cướp khiếp sợ:


Luyên
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao