6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã

Tuy thời gian hoạt động ít ỏi thế nhưng nhiều nhóm dự án đã thành công chiếm được thiện cảm, nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Trong nhiều năm qua, các chương trình âm nhạc sống còn ngày càng nhận được sự quan tâm, từ đó các nhóm nhạc dự án cũng trở thành xu hướng tại Hàn.

Những groups dự án thường có hạn hợp đồng từ 1 đến 2 năm và sẽ tan ra sau đó, đây chính là điểm khác biệt lớn giữa nhóm dự án và nhóm hợp đồng 7 năm.

Tuy thời gian hoạt động ít ỏi thế nhưng nhiều nhóm dự án đã thành công chiếm được thiện cảm, nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và 6 groups dưới đây chính là điển hình.

IZ*ONE

6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã-1

IZ*ONE không chỉ làm ăn ngon nghẻ tại Hàn mà còn cực kỳ được yêu thích tại Nhật Bản. Nhóm được thành lập thông qua chương trình tế Produce 48 năm 2018 bao gồm các thành viên Hàn và Nhật.

Trong năm đầu tiên debut, IZ*ONE đã mang về giải thưởng Nghệ sĩ nữ tân binh tại MAMA và Tân binh của năm tại AAA.

IZ*ONE kí hợp đồng hoạt động 2 năm 6 tháng và sẽ đến thời hạn kết thức vào tháng 4/2021. Tuy nhiên mới đây công ty chủ quản cho biết nhóm có khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Unnies

Unnies được thành lập thông qua show thực tế Sister's Slam Dunk, vốn để thực hiện ước mơ Idol từ hồi còn bé của diễn viên Min Hyo Rin. Phiên bản Unnie đầu tiên được tạo nên vào năm 2016 bao gồm các thành viên Min Hyo Rin, Tiffany, Kim Sook, Hong Jin Kyung, Ra Mi Ran và Jessi.

6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã-2

Sang đến mùa 2 năm 2017, trong khi Kim Sook và Hong Jin Kyung tiếp tục ở lại thì dàn line-up gồm các thành viên mới Kang Ye Won, Hong Jin Young, Han Chae Young, Gong Mizy, Jeon Somi.

6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã-3

Wanna One

6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã-4

Dù vẫn biết Wanna One là nhóm nhạc dự án và không hoạt động lâu, song điều này không thể ngăn cản tình yêu của fan đối với nhóm.

Bước ra từ Produce 101 mùa 2 năm 2017 và chỉ hoạt động vỏn vẹn 512 ngày nhưng Wanna One đã kịp ghi tên mình vào danh sách một trong những nhóm nhạc đỉnh nhất Kpop khi càn quét giải thưởng tại tất cả các lễ trao giải chính, tấn công hàng loạt BXH danh tiếng.

I.O.I

6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã-5

I.O.I là cú hích đầu tiên cho là sóng group dự án. Nhóm được thành lập thông qua Produce 101 mùa đầu tiên năm 2016 và mang về danh tiếng trên cả thị trường quốc tế dù chỉ hoạt động 10 tháng.

I.O.I đến giờ vẫn nhận được tình cảm từ khán giả, chờ đợi vào ngày nhóm tái hợp.

SSAK3

6 nhóm nhạc dự án fan mong muốn đừng bao giờ tan rã-6

SSAK3 là nhóm dự án đặc biệt nhất khi hội tụ toàn những gương mặt hàng đầu trong giới giải trí gồm Lee Hyori, Rain và MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Nhóm được thành lập thông qua show Hangout With Yoo đài MBC và lập tức leo lên top hàng loạt các BXH trong khoảng thời gian quảng bá, chứng minh tầm ảnh hưởng không nhỏ của những ngôi sao dẫn đầu làn sóng kpop một thời.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-nhom-nhac-du-an-fan-mong-muon-dung-bao-gio-tan-ra-n-249408.html

IZ*ONE Wanna One I.O.I

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao