6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám

Có những bộ phim "bom tấn" từng đưa tên tuổi của nhiều diễn viên rẽ sang một trang mới nhưng ít ai biết họ đã từng từ chối lời mời tham gia các tác phẩm này.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-1

Đối với một bộ phim ngoài kịch bản hấp dẫn thì dàn diễn viên chính là nhân tố quyết định thành bại bởi họ chính là những người truyền tải nội dung của phim cũng như tình cảm, tâm lý của các nhân vật.

Có những bộ phim đã nổi đình đám và đưa tên tuổi của nhiều diễn viên rẽ sang một trang mới nhưng sẽ ra sao nếu ngay từ đầu những diễn viên này không nhận lời mời trở thành một phần không thể thiếu của bộ phim?

Dưới đây là những cái tên gắn với các bom tấn truyền hình từng làm dậy sóng màn ảnh nhưng ít ai biết họ đã từng từ chối lời mời tham gia những bộ phim này.

IU – My Sister

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-2

My Mister kể về câu chuyện của ba anh em đang trải qua những áp lực trong cuộc sống của tuổi trung niên và một cô gái trẻ mạnh mẽ, lạnh lùng, người đã phải sống một cuộc đời khó khăn. Họ đến bên nhau và giúp nhau hàn gắn những vết sẹo trong quá khứ.

Khi lần đầu tiên nhận lời mời cho vai nữ chính trong phim, IU đã nghĩ tới việc từ chối bởi cô từng vấp phải tranh cãi về ca khúc lolita (ấu dâm) vào năm 2015 do đó nếu nhận vai diễn IU có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối. Tuy nhiên đến cuối cùng IU vẫn chấp nhận và được đánh giá cao về diễn xuất trong tác phẩm này.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-3

Gong Yoo – Goblin

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-4

Goblin là câu chuyện tình yêu trắc trở giữa 1 yêu tinh bất tử (Gong Yoo) và cô dâu của anh ta (Kim Go Eun).

Mặc dù Goblin là bộ phim đạt tỷ suất người xem cao thứ 4 trong lịch sử phim truyền hình nhưng ít ai biết rằng tài tử Gong Yoo đã từng từ chối vai diễn này bởi thời điểm đó nam diễn viên vẫn đang sợ đóng phim truyền hình và không chắc rằng bản thân mình có thể hoàn thành vai diễn hay không. May mắn là đến cuối cùng Gong Yoo cũng đã thay đổi suy nghĩ và cảm thấy tự tin hơn sau khi trò chuyện với biên kịch Kim Eun Sook.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-5

Park Hae Joon – The World Of The Married

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-6

The World Of The Married là bộ phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân của Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) một bác sĩ y khoa gia đình và Lee Tae Oh – giám đốc một doanh nghiệp giải trí (Park Hae Joon). Cuộc sống của họ hạnh phúc trôi qua cho đến một ngày Ji Sun Woo phát hiện chồng ngoại tình.

Khi nhận được lời mời cho bộ phim Park Hae Joon đã rất lưỡng lự bởi anh không nghĩ là mình có thể truyền tải được hết các khía cạnh trong nhân vật Lee Tae Oh. Tuy nhiên người bạn thân của Park Hae Joon – đạo diễn Byun Young Joo đã thuyết phục được anh với câu nói sẽ thật là điều ngu xuẩn nếu nam tài tử không nhận vai diễn này.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-7

Suzy – Dream High

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-8

Dream High là câu chuyện xoay quanh 6 học sinh tại trường Trung học Nghệ thuật Kirin, những người trẻ đang cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ ca hát của mình.

Ban đầu khi nhận được lời mời Suzy đã thẳng thừng từ chối bởi khi đó cô muốn tập trung vào con đường ca hát và muốn mọi người biết đến mình như một Idol nên cô chưa hề sẵn sàng cho con đường diễn xuất. Sau nhiều lần cân nhắc Suzy cuối cùng cũng chấp nhận lời đề nghị, nhờ đó mà tên tuổi của cô cũng được đến gần hơn với khán giả.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-9

Jun Ji Hyun – My Love From The Star

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-10

My Love From The Star là câu chuyện tình yêu hài hước, vui nhộn nhưng cũng đầy nước mắt giữa người ngoài hành tinh Do Min Joon và minh tinh trái đất Cheon Song Yi.

Khán giá đã suýt mất đi một bom tấn truyền hình khi ban đầu Jun Ji Hyun đã từ chối vai diễn do cô đang chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh mà cô nhận lời trước đó. Tuy nhiên, lịch trình của cô sau đó có sự thay đổi đã giúp cô có một khoảng thời gian trống và trở thành diễn viên át chủ bài trong My Love From The Star.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-11

Jung Hae In – Something In The Rain

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-12

Something In The Rain xoay quanh quá trình phát triển câu chuyện tình yêu “chị em” giữa một chàng trai và một người phụ nữ khi họ đi từ mối quan hệ “người quen" sang "một cặp đôi thực thụ".

Khi nhận được lời mời Jung Hae In mới chỉ vừa quay xong bộ phim Prison Playbook vài tháng do đó anh vẫn đang muốn nghỉ ngơi và tìm kịch bản phù hợp sau một khoảng thời gian nữa. Tuy nhiên sau khi đọc xong kịch bản, Jung Hae In ngay lập tức nhận lời và không ai ngờ rằng đây là vai diễn giúp tên tuổi anh rẽ sang một trang mới.

6 sao Hàn suýt đánh mất vai diễn để đời trong những bộ phim đình đám-13

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-sao-han-suyt-danh-mat-vai-dien-de-doi-trong-nhung-bo-phim-dinh-dam-n-228816.html

Jung Hae In ca sĩ iu Gong Yoo jun ji hyun Phim Hàn Suzy
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao