6 tuổi, con gái Tăng Thanh Hà đã có sở thích giống mẹ

Từ nhỏ, các con của Tăng Thanh Hà đã được cho làm quen và học cách chăm sóc cây cối.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của cô con gái cưng. Trong đoạn clip ngắn, ái nữ của Tăng Thanh Hà đang tự tay chăm sóc cây xanh. Cô bé cẩn thận tưới nước cho cây vô cùng cẩn thận.

Được biết, sở thích chăm sóc cây cối, trồng trọt của con gái Tăng Thanh Hà được tiếp nối từ mẹ và gia đình bên ngoài.

6 tuổi, con gái Tăng Thanh Hà đã có sở thích giống mẹ-16 tuổi, con gái Tăng Thanh Hà đã có sở thích giống mẹ-26 tuổi, con gái Tăng Thanh Hà đã có sở thích giống mẹ-36 tuổi, con gái Tăng Thanh Hà đã có sở thích giống mẹ-4
Các con của Tăng Thanh Hà tự tay chăm sóc cây cối.

Tăng Thanh Hà nhiều lần chia sẻ, cô yêu thích trồng cây và làm nông. Là con gái của một gia đình nông nghiệp, từ nhỏ Tăng Thanh Hà đã lớn lên với công việc trồng trọt chăm sóc cây xanh. Trong dinh thự sang trọng, Tăng Thanh Hà dành trồng nhiều rau, củ, quả và hoa hồng ngoại ở sân vườn.

Tăng Thanh Hà thường hướng 2 con tới những hoạt động ngoài trời, từ việc chăm sóc cây cảnh cho tới những trò chơi kích thích sự sáng tạo. Tăng Thanh Hà từng bày tỏ bản thân thích đưa con tới những nơi gần gũi với thiên nhiên cây cỏ.

Những lúc như vậy, Tăng Thanh Hà thường đi bộ cùng các con để cảm nhận từ tiếng gió cho tới tiếng lá xây xào xạc. "Tôi thích mỗi buổi chiều ra vườn cùng con trồng cây, chăm sóc cây", người đẹp bộc bạch.

Có lẽ vì ảnh hưởng từ những thói quen dạy dỗ từ nhỏ của mẹ nên cả hai con của Tăng Thanh Hà đều có sự yêu thích đặc biệt với cây cối. Việc hàng ngày ra vườn chăm sóc cây cùng mẹ đã trở thành thói quen của các con.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/6-tuoi-con-gai-tang-thanh-ha-da-co-so-thich-giong-me-20230705153213324.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao