7 bộ phim cổ trang Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong năm nay

(2Sao) - Không chỉ có nội dung hấp dẫn, những tác phẩm này còn quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng.

Ryeo: Moon Lovers


Dự kiến ra mắt: Tháng 9 trên kênh SBS.

"Ryeo: Moon Lovers" là phiên bản làm lại của bộ phim Trung Quốc nổi tiếng "Bộ bộ kinh tâm" từng gây "bão" cách đây 5 năm. Trong phim, IU sẽ vào vai Hye Soo, một cô gái trẻ vô tình xuyên không về triều đại Goryeo. Tại đây cô rơi vào mối tình tay ba với hai vị hoàng tử là Wang So (Lee Jun Ki) và Wang Wook (Kang Ha Neul). Bộ phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên trai xinh gái đẹp là Baekhyun (EXO), Seohyun (SNSD)...


Hwarang: The Beginning


Dự kiến ra mắt: Tháng 9 trên kênh KBS.

Bộ phim kể về Hoa Lang, những hiệp sĩ từng sống tại Silla, một triều đại cổ tồn tại từ trước thế kỷ thứ 10. Các thanh thiếu niên này nổi tiếng ở cả vẻ đẹp lẫn tài năng của họ. Họ sẽ cùng sinh hoạt trong một môi trường tập thể, học tập các truyền thống nghi lễ cũng như kỹ năng chiến đấu. Park Seo Joon, mỹ nam của "She was pretty" sẽ vào vai Sun Woo Rang , một Hoa Lang có kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Còn Park Hyung Sik, thành viên của nhóm nhạc ZE:A sẽ hóa thân thành vua Jin Heung, người cai trị Shilla trong những năm 540-576.Trong khi đó Go Ara sẽ vào vai Ah Ro, cô gái giành được trái tim của hai nhân vật chính.


Mirror of the witch


Dự kiến ra mắt: Tháng 5 trên kênh jTBC.

"Mirror of the witch" là tác phẩm lịch sử pha lẫn giữa huyền bí và giả tưởng, nói về cuộc đời danh tiếng cuả danh y Heo Jun (Yoon Si Yoon) thời Joseon. Anh là một chàng trai thông minh và giàu tham vọng, đã đấu tranh để vươn lên từ cái nghèo. Nhân vật này sẽ có chuyện tình với Seoli (Kim Sae Ron), tuy là công chúa của triều đại Joseon nhưng lại bị người đời nguyền rủa vì coi cô là yêu nữ.


Saimdang: The herstory


Dự kiến ra mắt: Tháng 9 trên kênh SBS

12 năm sau thành công của "Nàng Dae Jang Geum", Lee Young Ae lại vào vai nữ chính trong một dự án cổ trang rất được quan tâm hiện nay. Trong "Saimdang: the herstory", cô sẽ vào vai một nữ giảng viên môn lịch sử nghệ thuật tại trường đại học, người đã phát hiện ra cuốn hồi ký của Shin Saimdang, nhà thơ, nhà thư pháp vô cùng nổi tiếng. Và Lee Young Ae sẽ thể hiện cả vai diễn này trong những đoạn hồi tưởng. Bạn diễn của cô trong phim là Song Seung Hun, người sẽ vào vai Lee Gyeom, một anh chàng luôn muốn thoát ra khỏi những ràng buộc của lễ nghĩa.


The flower in prison


Dự kiến ra mắt: Tháng 4 trên kênh MBC

"The flower in prison" là câu chuyện về Oknyeo (Jin Se Yeon), một cô gái được sinh ra trong tù. Sau này khi lớn lên, cô luôn tìm cách để minh oan cho những người bị án oan trong hệ thống pháp luật triều đại Joseon. Trong phim này, cô sẽ đóng cặp với đàn anh Go Soo. Với khoảng cách tuổi tác là 16, rất nhiều khán giả đang mong đợi màn kết hợp của cặp đôi này.


Moonlight drawn by clouds


Dự kiến ra mắt: Mùa hè trên kênh KBS.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, bộ phim xoay quanh Hong Ra On (Kim Ji Won), con gái của một kẻ phiến loạn, buộc phải cải trang thành thái giám vào cung để che giấu thân phận. Tại đây cô đã có cơ hội gặp gỡ và đem lòng yêu Thái tử Hyo Myeong (Park Bo Gum), người thừa kế ngai vàng, không chỉ đẹp trai mà còn thông minh. Bộ phim có bối cảnh cuối thời Joseon này sẽ đem đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, không được ghi lại trong lịch sử.


Daebak


Dự kiến ra mắt: 29/3 trên kênh SBS.

Baek Daegil (Jang Geun Suk) là hoàng tử được sinh ra bởi vua Sukjong và một người giúp việc, dù cô đã kết hôn với một tay chơi cờ bạc nghèo khổ. Ngay sau khi ra đời, Daegil đã bị mẹ mình bỏ rơi và được người chồng cũ của bà nuôi dưỡng. Sau khi biết được thân thế của mình, anh đã bước vào một cuộc chiến với nhà vua Yeongji (Yeo Jin Goo), em trai của mình để đòi lại quyền làm chủ đất nước.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao