7 kiều nữ Hàn xinh đẹp và thành đạt đáng ngưỡng mộ

(2Sao) - Bên cạnh các cô nàng "Lọ Lem", phim Hàn còn nhiều nhân vật nữ mạnh mẽ, xinh đẹp và thành đạt.

1. Hwang Ji Ahn trong I Do, I Do






Hwang Ji Ahn (Kim Sun Ah) là hình mẫu nữ chính xinh đẹp và thành đạt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ngoài 30 tuổi, Ji Ahn hiện là giám đốc một công ty giày danh tiếng. Cô là người thẳng tính, dễ nổi nóng nhưng lại rất tận tâm với công việc.

2. Seo Young Eun trong On Air




Seo Young Eun (Song Yoon Ah) là biên kịch xuất sắc và nổi tiếng, từng chắp bút rất nhiều bộ phim truyền hình đạt rating cao ngất ngưởng. Cô được báo chí phong tặng cho nhiều danh hiệu như "Bộ máy chế tạo rating", "Huyền thoại bất bại"...

3. Seo Young trong My Daughter Seo Young






Seo Young có thời thơ ấu khốn khó nên luôn học tập và nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự cố gắng đó được đền đáp xứng đáng khi Seo Young trở thành một luật sư thành công và nổi tiếng.

4. Chun Song Yi trong You Came From The Stars






Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Bề ngoài sang chảnh nhưng thực chất Song Yi là một người rất tốt bụng và đáng yêu. Vì bị hiểu nhầm, Song Yi mất hết danh tiếng và công việc. Thế nhưng khi mọi việc sáng tỏ, Song Yi nhanh chóng trở lại vị trí siêu sao.

5. Jung Won trong The Partner


Luật sư Jung Won (Lee Honey) được các đấng mày râu ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình nóng bỏng, sexy và sự thông minh, nhạy bén. Những vụ kiện mà Jung Won đảm nhận có tỉ lệ chiến thắng rất cao.

6. Yoo Se Young trong Temptation




Yoo Se Young (Choi Ji Woo) có lợi thế khi xuất thân từ gia đình tài phiệt giàu có, thế nhưng bản thân cô cũng là một người vô cùng ưu tú. Thông minh, sáng tạo và có năng lực quản lý, Se Young đã điều hành công ty của gia đình vô cùng thành công.

7. Seo Eun Gi trong Nice Guy




Giống như Yoo Se Young, Seo Eun Gi (Moon Chae Won) là con gái một nhà tài phiệt giàu có. Eun Gi là người quyết đoán, có năng lực và luôn "bán mạng" làm việc.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao