8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90

Từ áo khoác nhung, vest oversized và kính râm màu, những biểu tượng thời trang nam của thập niên 90 này đã làm rung chuyển tất cả.

Từ những chiếc áo khoác da kiểu dáng cổ điển bóng bẩy cho đến những bộ vest lịch sự, hãy xem một số biểu tượng thời trang nam được yêu thích của chúng ta những năm 90 phối hợp với những kiểu dáng này như thế nào.

Brad Pitt

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-1

Có thể cho rằng Brad Pitt là biểu tượng thời trang nam giới thập niên 90. Anh ấy dường như đã thử mọi xu hướng, từ áo len, kính hình bầu dục cho đến áo khoác da, và lần nào chúng cũng phù hợp với anh ấy mà không hề thất bại mà còn tạo nên trào lưu lớn.

Leonardo DiCaprio

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-2

Một tên tuổi lớn khác trong làng thời trang nam thập niên 90 là Leonardo DiCaprio. Nam diễn viên này đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp trong suốt thập kỷ và đã tạo dựng được tên tuổi cho mình, cả về sự nghiệp đinệ ảnh cũng như sự cống hiến cho những lựa chọn thời trang sành điệu của mình.

Paul Rudd

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-3

Vai diễn đột phá của Paul Rudd trong Clueless (1995) có rất nhiều cảnh nam diễn viên mặc áo sơ mi kẻ sọc, áo phông họa tiết và áo khoác da, với một số món đồ lấy từ tủ quần áo của chính anh ấy. Clueless  nổi tiếng với phong cách thời trang tinh túy của thập niên 90, nhưng nam chính lại là biểu tượng thời trang nam của thập niên 90 theo đúng nghĩa của mình, mang phong cách cổ điển, khó quên như áo khoác len oversized, áo khoác nhung kẻ và cặp kính gọng dày.

Keanu Reeves

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-4

Khi nghĩ đến thời trang nam casual cổ điển của thập niên 90, tâm trí chúng ta sẽ hướng thẳng đến Keanu Reeves. Nam diễn viên này nổi tiếng với phong cách hipster- grunge, thể hiện một cách hoàn hảo sự thờ ơ của thập niên 90 mà chúng ta không thể quên.

Hugh Grant

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-5

Hugh Grant không hoàn toàn phù hợp với thể loại sắc sảo, Grunge như một số biểu tượng thời trang nam khác của thập niên 90, nhưng anh ấy khuấy động phong cách của thời đại theo cách riêng của mình, thêm chút sang trọng cổ điển kiểu Anh vào xu hướng của thập kỷ.

Ethan Hawke

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-6

Ethan Hawke nổi tiếng vào thập niên 90 nhờ những vai diễn đột phá trong Dead Poets Society (1989)  và  Before Sunrise (1995), nhưng anh cũng nổi tiếng với gu thẩm mỹ nghệ thuật casual. Người ta thường thấy nam diễn viên mặc áo khoác nhung, áo len rộng baggy và bắt kịp bất kỳ xu hướng cắt tóc nào đang thịnh hành thời đó.

Michael Jordan

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-7

Khi bạn nghĩ đến Michael Jordan, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến bóng rổ. Tuy nhiên, khả năng làm chủ thời trang nam tinh túy của thập niên 90 của Micheal lại không thể bị bỏ qua. Thường được chụp ảnh mặc những bộ vest ngoại cỡ, họa tiết trừu tượng ngộ nghĩnh và trang phục thường ngày đơn giản, Jordan trở nên nổi tiếng với phong cách thoải mái mà anh thể hiện.

Daniel Day-Lewis

8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90-8

Daniel Day-Lewis đã trở thành một biểu tượng phong cách trong những năm gần đây, thường được chụp ảnh trong những bộ trang phục workwear thời thượng và đồ dệt kim chunky, nhưng trở lại những năm 90, anh được đánh giá cao về thời trang của mình theo một cách hoàn toàn khác. Day-Lewis làm chủ sự sang trọng của bộ vest và thường được nhìn thấy trên thảm đỏ trong bộ vest bóng bẩy cùng những phụ kiện độc đáo, như khăn lụa hay thậm chí là ruy băng nhung.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/8-bieu-tuong-thoi-trang-nam-gioi-ien-trai-mac-ep-cua-thap-nien-90-a635940.html

Brad Pitt Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao