Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy

Khi nói đến thế giới K-pop và thời trang, thành viên lớn tuổi nhất Blackpink - Jisoo chính là một thế lực đáng gờm, hễ mặc gì lên người là bộ đồ đỏ trở nên nổi tiếng.

Với phong cách luôn duy trì trong trạng thái hoàn hảo, sức hút không thể phủ nhận và sự hiện diện trên sân khấu quyến rũ, Jisoo đã trở thành một biểu tượng thời trang theo cách riêng của mình.

Từ những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cho đến phong cách đường phố dẫn đầu xu hướng, cô luôn vượt qua các ranh giới và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thế giới thời trang. 

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-1
Hình ảnh tuyệt đẹp của Jisoo với kiểu tóc kinh điển mang tính biểu tượng của Audrey Hepburn tại buổi trình diễn Haute Couture mùa Xuân 2023 của Dior đã trở thành cơn sốt trên mạng, thể hiện được bản chất của sự quyến rũ vượt thời gian của Hollywood chỉ với một khoảnh khắc.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-2
Jisoo đã định nghĩa lại gu thẩm mỹ của nữ sinh với một trang phục tuyệt đẹp. Diện áo gile kẻ sọc, váy đồng điệu cùng cà vạt và sơ mi cơ bản. Cách tiếp cận thời trang của cô kết hợp được truyền thống với hiện đại, tạo ra vẻ bề ngoài quyến rũ, khó quên.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-3
Khác hẳn với phong cách thường thấy, Jisoo lựa chọn kiểu thời trang khác biệt và bất ngờ tạo nên vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ. Cô mặc chiếc váy lưới dài được trang trí thêm lông vũ kết hợp một cách độc đáo với bốt màu xanh đậm, mái tóc thả tự do tạo nên vẻ bồng bềnh, quyến rũ được nhấn nhá bằng chiếc nơ duyên dáng. Giữ nét trang điểm tối giản để tôn làn da, Jisoo yêu thích sự đơn giản trong khi vẫn duy trì vẻ quyến rũ rạng rỡ một cách dễ dàng.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-4
Jisoo tỏa sáng tại show diễn Thu Đông 2023 của Dior trong chiếc váy quây màu tím được đặt làm riêng. Với mái tóc xoăn hai bên được làm mềm mại kết hợp với chiếc túi cỡ nhỏ toát lên sự sang trọng vương giả, bổ sung hoàn hảo cho sự kiện lộng lẫy.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-5
Bộ váy rời này đóng vai trò là nguồn cảm hứng phong cách vượt thời gian trong suốt các mùa. Cho dù bạn đang ở vùng thời tiết lạnh hay nóng, kiểu đồ đa năng này có thể rất hợp cho mùa hè và mặc thêm các lớp bên ngoài để đón mùa đông. Đây là kiểu đồ có thể trở nên lộng lẫy và bạn có thể tham gia bữa tiệc ngay lập tức mà không cần thay đồ.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-6
Là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức Cartier, Jisoo tạo ra sự thu hút đặc biệt tại bữa tiệc của thương hiệu này với bộ váy quây màu đen nổi bật, đề cao sự tinh tế, thanh lịch. Bổ sung cho bộ trang phục, cô chọn sandal màu đen cùng bộ trang sức sang trọng, đắt tiền.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-7
Jisoo biết cách khuấy động thời trang hàng ngày bằng bộ trang phục áo chui quá cỡ tạo thành chiếc váy ngắn năng động. Hoàn thiện vẻ ngoài với tất cao cổ và mũ đồng màu, cô nàng trở nên vui tươi và quyến rũ theo tinh thần thể thao.

Jisoo Blackpink - Biểu tượng thời trang mặc gì hot nấy-8
Cách lựa chọn trang phục của Jisoo nắm bắt được sự nữ tính và tinh tế. Cô tỏa ra vẻ đẹp vượt thời gian trong một set đồ của Dior từ đầu đến chân. Chiếc váy maxi kết hợp với áo bó cổ rùa tạo thành phong cách hoàn hảo. Với mái tóc búi cao bóng mượt và phụ kiện thời thượng, mọi yếu tố của bộ trang phục mà cô chọn đều toát lên vẻ hoàn hảo.

Đây là những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của Jisoo, thể hiện sự linh hoạt, những lựa chọn táo bạo và năng lực thời trang không thể phủ nhận của cô.

Kể từ khi ra mắt với nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng Blackpink vào năm 2016, Jisoo đã chiếm được cảm tình của nhiều người bằng giọng hát độc đáo và da diết.

Ngoài những nỗ lực trong âm nhạc của mình, Jisoo còn khẳng định mình là một nàng thơ thời trang và sắc đẹp, đảm bảo các hợp đồng đại sứ thương hiệu với những tên tuổi danh giá như Dior và Cartier…

Trong suốt những năm qua, Jisoo đã thể hiện sự phát triển về thời trang của mình, thường chọn những kiểu dáng siêu nữ tính và vẻ ngoài quyến rũ. 

Tuy nhiên, phong cách đặc trưng của cô vẫn bắt nguồn từ chiếc váy ngắn màu đen cổ điển mà cô thường xuyên mặc cho các sự kiện cao cấp. Với vẻ thanh lịch và duyên dáng, không lạ khi Jisoo trở thành gương mặt đại diện cho Dior và là nàng thơ của nhà mốt danh tiếng nước Pháp này. 

Những bộ quần áo màu đen và trắng tinh tế của cô ấy, thường được làm nổi bật bằng các phụ kiện hoặc họa tiết, thể hiện một phong cách thời trang tinh tế và quyến rũ khiến cô luôn có sự khác biệt so với các thành viên khác trong nhóm. 

Phong cách của Jisoo được đánh giá là không hề nhàm chán, luôn thu hút người hâm mộ cũng như những người đam mê thời trang.

Mỗi lần Jisoo xuất hiện đều mang một phong cách thời trang độc đáo, ưa nhìn và cập nhật xu hướng..

Người xem như được đắm chìm trong trang phục của cô và bị quyến rũ bởi sự xuất sắc tuyệt đối trong chuyên môn thời trang. 

Mỗi hình ảnh mà cô đăng lên mạng xã hội mang đến một cái nhìn thoáng qua về phong cách ăn mặc hoàn hảo của cô ấy, khiến bạn phải kinh ngạc về khả năng thể hiện sự tinh tế của cô một cách dễ dàng. 

Hãy sẵn sàng để bị mê hoặc bởi phong cách có một không hai của Jisoo, sự kết hợp giữa vẻ thanh lịch vượt thời gian và những điểm nhấn bất ngờ. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/jisoo-blackpink-bieu-tuong-thoi-trang-mac-gi-hot-nay-post1030224.vov

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất