8 cặp đôi xứ Hàn được yêu thích nhất nửa đầu năm 2016

(2Sao) - Hãy cùng điểm qua 8 cặp đôi đáng yêu này nhé.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trong “Hậu duệ của mặt trời”


Là cặp đôi nổi bật nhất, gây khuynh đảo màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2016, chuyện tình của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trong “Hậu duệ của mặt trời” mang nét nhẹ nhàng và ấm áp. Dù ban đầu cả hai hay cãi nhau vì những bất đồng quan điểm, nhưng dần dần Mo Yeon nhận ra rằng cô đã phải lòng chàng trai trong quân ngũ Shi Jin mất rồi. Trải qua nhiều sóng gió thì cuối cùng Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon cũng có được kết cục hạnh phúc bên nhau.

Seo Dae Young và Yoon Myung Joo trong “Hậu duệ của mặt trời”


Một người đàn ông lạnh lùng dám nói dám nói, một người con gái mạnh mẽ không chịu theo khuôn phép, tình yêu của Seo Dae Young và Yoon Myung Joo tới từ những tranh chấp khó mà hòa giải. Để rồi khi cả hai nhận ra tình cảm của nhau thì lại bị phía gia đình của Yoon Myung Joo ngăn cản.  Dae Young đã bỏ đi, để lại cho Myung Joo nỗi đau và niềm hy vọng mong gặp lại người cô yêu. Ông trời đã không phụ lòng người, cặp thứ chính đẹp đôi trong “Hậu duệ của mặt trời” đã có đoạn kết tươi đẹp và làm ấm lòng khán giả.

Kwon Eun Taek và Jang Bo Ra trong “Cheese in a Trap”


Cặp đôi phụ Kwon Eun Taek và Jang Bo Ra trong “Cheese in a Trap” lại được yêu thích hơn cặp đôi chính, bởi nội dung phim càng về sau càng “đuối” và khán giả không chấp nhận chuyện tình tay 3 nhàm chán của dàn chính. Vì vậy cặp đôi phụ bỗng trở nên nổi bật bởi chuyện tình dễ thương, đáng yêu của họ trong phim. Họ được xem là cứu tinh của bộ phim vốn bị chỉ trích nhiều ở giai đoạn cuối.

Hong Ji Hong và Hye Jung trong “Doctors”


Tình yêu “thầy trò” giữa Ji Hong và Hye Jung trong “Doctors” đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, khi một người chững chạc nghiêm túc nên duyên cùng cô gái cá tính có phần lạnh lùng. Tuy có ý kiến cho rằng những đoạn thể hiện tình cảm hơi “sến sẩm” thì không thể phủ nhận sự đẹp đôi của Ji Hong và Hye Jung trong phim. Đây là nhân tố giúp rating của “Doctors” ngày càng gia tăng.

Pi Young Kook và Jin Seo Woo trong “Doctors”


Là cặp đôi mới hiện đang được yêu thích trong “Doctors” khi càng ngày lượng khán giả mến mộ ngày càng gia tăng. Khán giả cứ ngỡ Seo Woo sẽ nên duyên cùng nam thứ Yoon Do thì bất ngờ thay Yoon Do đã từ chối cô. Tuy nhiên lúc này Seo Woo mới nhận ra còn có một người âm thầm quan tâm, lo lắng cho cô. Đó là cậu bạn thân Young Kook mà xưa nay cô vốn không để ý. Chắc chắn sự xuất hiện của cặp đôi mới này sẽ làm cho rating “Doctors” gia tăng thêm nữa.

Shin Joon Young và No Eul trong “Uncontrollably Fond”


Đóng vai cặp tình nhân đau khổ khi bị chia cắt từ nhỏ và lớn lên mới gặp nhau lại, Joon Young và No Eul là điển hình của tình yêu “thanh mai trúc mã”, làm gợi nhớ tới mối tình đầu của nhiều khán giản. Tuy rằng nội dung bị chỉ trích nhàm chán, không kịch tính, tuy nhiên sự đẹp đôi của Joon Young và No Eul qua những phân cảnh lãng mạn lại được khán giả yêu thích. Nhất là các em tuổi teen vốn mơ mộng và có những rung động đầu đời.

Kang Chul và Oh Yeon Joo trong “W’


Hiện tại Kang Chul và Oh Yeon Joo là cặp đôi hot nhất trên khung giờ tối thứ 4,5 ở Hàn. Tình yêu giữa nhân vật truyện tranh và người thật vốn không bao giờ có thể xảy ra thì trong “W’ đã thực sự xảy ra. Kang Chul và Yeon Joo từ bao giờ đã phải lòng nhau và thậm chí đã về sống chung một nhà trong tập phim gần đây. Khán giả cho biết họ rất hồi hộp không rõ số phận của cặp đôi này sẽ ra sao và lo lắng kết thúc sẽ bi thảm.

Bong Pal và Hyun Ji trong “Let’s fight Ghost”


Là bộ phim đang thu hút khán giả của đài cáp tvN, “Let’s fight Ghost” xoay quanh những câu chuyện ma có phần rùng rợn trong trường học. Cặp đôi Bong Pal và Hyun Ji là nhân tố lôi cuốn của phim bởi sự đáng yêu và trẻ trung của họ. Bong Pal điềm tĩnh, lạnh lùng sánh đôi cùng cô bé Hyun Ji hồn nhiên, vô tư và tinh nghịch đã làm nên cặp đôi “gà bông” dễ thương của phim.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao