8 scandal 'dìm hàng' danh tiếng và tài năng của 2NE1

– Mức độ nổi tiếng gia tăng đồng nghĩa với việc các cô gái vàng nhà YG thường xuyên phải đối mặt với scandal không đâu.

Park Bom, Dara và Minzy hút ma túy, chơi đá



Ăn theo sự việc xảy ra sau loạt biến cố với Daesung và G-Dragon, xuất phát từ những tin đồn nhảm, sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi các tờ báo lớn vào cuộc. Đích thân YG đã lên tiếng phủ nhận và muốn nhờ tới luật pháp nhằm lấy lại danh tiếng cho gà nhà. Trước sự phản ứng mạnh mẽ của YG, tin đồn dần lắng xuống. Đây là một trong những hành động cạnh tranh kinh tế nhắm vào YG nhằm hạ giá cổ phiếu của công ty.

Park Bom liên tục tiêm botox và PTTM


Hình ảnh nút chích thuốc do bị sung bạch huyết cầu của Bom


Chủ đề Park Bom có phẫu thuật thẩm mỹ hay không luôn là đề tài tranh cãi. Nguyên nhân là do gương mặt sưng xẹp thất thường của cô. Thực tế, Bom bị bệnh bạch huyết cầu, căn bệnh ảnh hưởng tới cổ họng và gây phù nề gương mặt. Khi bệnh thuyên giảm gương mặt Bom lại trở về bình thường như lúc mới debut. Còn những lúc căng thẳng hay ức chế, mặt Bom thường bị sưng to khiến anti-fan gán mác cô nàng tiêm botox liên tục.

Park Bom đạo ý tưởng MV của Nguyên Vũ

Tháng 6/2012, báo chí đưa tin MV Don’t Cry sản xuất năm 2011 của Park Bom có nội dung giống với MV Vắng em (2007) của Nguyên Vũ. Sự việc lùm xùm chưa được bao lâu thì fan hâm mộ 2NE1 đã đưa ra bằng chứng cho thấy MV Vắng em chỉ là sản phẩm cắt ghép, chỉnh sửa của DVD Hồn Bướm cho khớp với nội dung MV Don’t Cry. Dư luận ngán ngẩm khi MV Vắng em phát hành sau MV Don’t Cry nhưng lại bị đạo ý tưởng. Một tên tuổi lớn và chuyên nghiệp tại Hàn Quốc như YG Entertaiment khó có thể “vô tình” đạo ý tưởng từ một ca sĩ ở Việt Nam. Điều này khá là giống với vụ việc MV Eyes Lips Nose của Tae Yang bị cho là đạo nhạc ca khúc Tìm của Min (St.319).


Video phản bác lại scandal vô căn cứ

Dara chụp ảnh khiêu gợi trên tạp chí Philippinies



Khi còn ở Philippines, Dara đã rất nổi tiếng. Cô không có quản lý nên thường xuyên bị các đối tác o ép. Chia sẻ về scandal này, Dara tâm sự khi ấy cô còn quá trẻ, một mình lập nghiệp ở một đất nước xa lạ không người thân, quản lý, kinh nghiệm. Trang phục trong hợp đồng và thực tế tại studio không giống nhau. Cô không hối hận vì những chuyện đã qua nhưng cảm thấy rất buồn khi nhiều người nghĩ cô cần tiền đến mức phải chụp ảnh khiêu gợi (lúc đó gia đình Dara rất khó khăn).

MV Hate you bị gán mác Anti Nhật Bản




Những người thuộc nhóm anti làn sóng Hallyu đã phiên dịch MV Hate you của 2NE1 ám chỉ vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi, nhưng MV này được sản xuất và phát hành trước khi thảm họa xảy ra. Hơn nữa, YG cũng như những nhà sản xuất sẽ không dại gì mà xây dựng một MV sặc mùi chính trị và bị phản đối khi thị trường Nhật đang cực kỳ rộng mở với các cô gái. Điều này chỉ có thể xảy ra do lực lượng anti quá hung hãn và tìm mọi cách để dìm 2NE1 xuống. Cuối cùng YG đã phải chỉnh sửa lại MV để 'hạ hỏa' dư luận.

Ca khúc MTBD đạo kinh đạo Hồi

Một số tín đồ Hồi giáo cho rằng ca khúc solo của CL đã phỉ báng king Quran của họ. Mặc dù dư luận chưa kịp ngã ngũ nhưng YG đã nhanh chóng sửa lại đoạn nhạc gây tranh cãi. Đây là hành động rất chuyên nghiệp của YG và được dư luận quốc tế đánh giá cao.



2NE1 gây sốc với ảnh không Makeup



Một trong những scandal buồn cười nhất của 2NE1 là bức ảnh chụp mặt mộc của 4 thành viên trong tình trạng ngái ngủ. Hình ảnh đã quá quen thuộc với Blackjack (cộng đồng fan của 2NE1) song với những người nghe nhạc bằng mắt thì họ vẫn khó chấp nhận được sự thật 2NE1 mặc dù không xinh đẹp long lanh vẫn nổi như cồn. Thực tế, 2NE1 đi lên bằng chính thực lực và tài năng chứ không tập trung vào ngoại hình như nhiều nhóm nữ K-Pop hiện nay.

Park Bom phát biểu gây shock về chiến thắng của 4Minute




Park Bom trả lời trong chương trình Roommate rằng cô cứ nghĩ rằng 2NE1 sẽ chiến thắng. Họ đã nỗ lực rất nhiều và album Crush rất thành công, đạt được những thành tựu quốc tế đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thần may mắn đã không mỉm cười với họ - 4Minute đã chiến thắng với What cha doin’ ngày hôm đó trên Inkigayo. Anti-fan lúc này được nước lấn tới soi sét và dìm hàng Bom là thiếu lễ độ, hay không tôn trọng đàn em hoặc “tự cao tự đại”. Nhưng thực tế, nếu ai yêu thích 2NE1 thì đều quá hiểu tính cách “ăn ngay nói thẳng” và chân thật đến tuyệt đối của mợ Bom. Và đến chính 4Minute ngày hôm đó còn ngỡ ngàng trước chiến thắng của mình nữa là 2NE1.

 Tugumi Yên Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao