9X được chọn lại ở phút chót: 'Tình yêu không phải trò chơi'

Mộng Mơ thấy không được tôn trọng với quyết định "lật kèo", chọn lại ở phút chót của Thông Hoàng. Cả hai hiện chỉ gặp gỡ, trò chuyện như những người bạn.

Thông Hoàng (24 tuổi, nam người mẫu) tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình để tìm nửa còn lại. Tại đây, nam chính khiến khán giả bất ngờ với màn "lật kèo" ở phút chót khi loại Huyền Trang, chọn Mộng Mơ.

Diễn biến tập 25 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 đang khiến nhiều người quan tâm.

Chỉ làm theo con tim mách bảo

Nam chính đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Mộng Mơ (24 tuổi, nhân viên kinh doanh, Phú Yên), Kim Ngân (21 tuổi, streamer, TP.HCM) và Huyền Trang (21 tuổi, người mẫu ảnh, TP. HCM).

Trải qua 3 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Thông Hoàng đặt quyết tâm tìm cô gái cùng anh lập nghiệp, xây dựng tương lai.

Sau khi chọn Kim Ngân là người ra về đầu tiên, Thông Hoàng thẳng tay loại Mộng Mơ để chọn Huyền Trang.

Tuy nhiên, nam người mẫu gây khó hiểu khi trước khoảnh khắc ôm chia tay, anh nói lời xin lỗi Huyền Trang vì "vội vàng" và chọn lại Mộng Mơ trong sự ngỡ ngàng của hai cô gái.

9X được chọn lại ở phút chót: Tình yêu không phải trò chơi-1
Thông Hoàng khẳng định việc chọn lại là làm theo trái tim mách bảo. Ảnh: FBNV. 

Chia sẻ với chúng tôi, Thông Hoàng khẳng định anh không hối hận với quyết định của mình. 9X muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới Huyền Trang vì đã làm cô gái này tổn thương.

"Khi trao nhau cái ôm chia tay, mình thấy rất gần gũi và lưu luyến với Mộng Mơ. Lúc đó, mới biết đã lựa chọn sai và mình quyết định thay đổi bất ngờ ở phút chót. Hy vọng Trang sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này", Thông Hoàng nói.

Không chọn Huyền Trang để hẹn hò, song Thông Hoàng tiết lộ anh và nữ người mẫu thường xuyên nhắn tin nói chuyện với nhau. 9X rất vui khi mình có thêm một người bạn tâm đầu ý hợp.

Còn về cô gái Mộng Mơ, Thông Hoàng mong có cơ hội được tìm hiểu và tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. 9X tiết lộ Mộng Mơ là một cô gái tốt bụng, đáng yêu.

Không ủng hộ quyết định "lật kèo" của nam chính

Mộng Mơ - cô gái được nam chính lựa chọn chia sẻ cô tham gia game show hẹn hò để đi tìm tình yêu và lưu lại những khoảnh khắc của tuổi trẻ.

Cô gái 24 tuổi đánh giá cao về 2 đối thủ của mình. 9X cho rằng Kim Ngân và Huyền Trang đều có gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng. Ngược lại, cô khá tự ti khi mình có thân hình thấp bé, tính cách quá thẳng thắn.

9X được chọn lại ở phút chót: Tình yêu không phải trò chơi-2
Mộng Mơ không ủng hộ việc chọn hẹn hò lại ở phút chót của nam chính. Ảnh: FBNV.

Mộng Mơ khá bất ngờ khi được nam chính chọn lại ở phút chót. Tuy nhiên, cô gái đến từ Phú Yên không hài lòng về quyết định này. 9X cho rằng "tình yêu không phải là trò chơi" muốn thay đổi là có thể chọn lại.

Với Mộng Mơ, Thông Hoàng là anh chàng có gương mặt điển trai, ngoại hình thu hút, song không phải là mẫu người cô thích. 

Nữ chính tiết lộ sau chương trình cả hai vẫn liên lạc, hỏi thăm nhau như những người bạn.

"Việc hai đứa có thể trở thành một nửa của nhau hay không thì đôi bên cần thời gian tìm hiểu", Mộng Mơ nói.

Trong tương lai, cô gái 24 tuổi mở một cửa hàng của riêng mình và thành công trong kinh doanh.


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao