9x Hải Phòng thu nhập ‘khủng’ nhờ kinh doanh online

Nhờ kinh doanh mỹ phẩm online, cô nàng 9X có nick name facebook Lan Hương Cao Ngọc có mức thu nhập “khủng” khiến nhiều người mơ ước.

- Chào Hương, động lực nào đã khiến bạn bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm online?

Kinh doanh vốn là dự định và ước mơ của mình từ lâu lắm rồi. Tuy nhiên gia đình lại định hướng cho mình học ngành Y. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y mình đi làm điều dưỡng tại Bệnh viện Việt Tiệp, nhưng máu kinh doanh vẫn chảy trong người.

Vì vậy Hương lấn sân sang kinh doanh quần áo online. Tuy nhiên Hương thích dùng mỹ phẩm nên cũng ấp ủ kế hoạch kinh doanh mặt hàng này. Hương thấy hệ thống Mỹ phẩm Mother&care phát triển ngày càng mạnh, vì vậy mình đã quyết định nhập sản phẩm về bán online.

9x Hải Phòng thu nhập ‘khủng’ nhờ kinh doanh online-1

- Vì sao bạn chọn kinh doanh Mỹ phẩm thiên nhiên Mother and care mà không phải là một dòng sản phẩm khác?

Công việc của mình phải thức đêm nhiều, mỗi lần đi trực về da mình cứ bị xạm vào, da xấu lắm. Được bạn bè giới thiệu Mỹ phẩm Mother&care chiết xuất thiên nhiên nên mình đã mua dùng thử một số sản phẩm của hãng. Bản thân mình thấy sản phẩm này dùng rất tốt. Mặt khác, Hương thấy nhu cầu làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên của phụ nữ Việt ngày càng cao, do đó Hương đã quyết định chọn Mother&care để kinh doanh online.

- Theo Hương kinh doanh online có khó khăn hay không?

Khi mới kinh doanh online Hương chưa có kinh nghiệm và chưa có khách hàng, chủ yếu chỉ bán cho người quen thôi. Thị trường mỹ phẩm cũng ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Nhiều khách hàng đặt mua xong rồi lại không lấy, rủi ro lúc nào cũng rình rập.

- Hương có thể bật mí thu nhập từ việc kinh doanh online khoảng bao nhiêu 1 tháng?

Với niềm đam mê và sự quyết tâm, hiện giờ Hương đã có hơn 20 đại lý và rất nhiều khách sỉ, cộng tác viên trên toàn quốc và mỗi ngày Hương đều xuất đi hàng nghìn sản phẩm.

Hương thường xuyên mở các buổi đào tạo về sản phẩm và các buổi soi da để truyền đạt các kiến thức mình có cho các đại lý, thúc đẩy mở rộng thị trường.

Hương đã giúp các đại lý và khách sỉ của mình thu nhập trung bình từ 3 - 20 triệu 1 tháng. Hàng đã sang cả thị trường nước ngoài, thu nhập hàng tháng chưa kể thưởng công ty đã lên đến 50 triệu một tháng.

9x Hải Phòng thu nhập ‘khủng’ nhờ kinh doanh online-2

- Bí quyết kinh doanh thành công của Hương là gì?

Hương nghĩ, bí quyết kinh doanh online thành công quan trọng là sản phẩm phải tốt, phải kiên trì nhẫn nại, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Ước mơ tiếp theo của Hương?

Hương muốn một thời gian không xa nữa sản phẩm Mother&care sẽ được tất cả mọi người trong nước và nước ngoài đều biết đến và sử dụng. Hương cũng mong muốn sẽ xây một ngôi nhà cho gia đình nhỏ của mình do chính thu nhập nghề tay trái mang lại .

- Hương có muốn nhắn nhủ gì tới các bạn trẻ muốn kinh doanh online?

Hương chỉ có lời khuyên duy nhất là: Hãy cố gắng kiên trì trước mọi khó khăn và trau dồi kiến thức bán hàng, không ai trải thảm đỏ cho chúng ta bước lên nếu chúng ta không tự cố gắng tạo nên thương hiệu cho mình.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Face book: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9x-hai-phong-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-online-n-142710.html

Tin tức mới nhất