9X lên gameshow tìm bạn gái, tiết lộ bí mật: Làm tài xế xe ôm để trốn nợ 3 tỷ

9X Gia Lai xuống TP.HCM làm đủ nghề như dạy nhảy, tài xế xe ôm công nghệ... tiết lộ về khoản nợ 3 tỷ khi khởi nghiệp khiến nhiều người bất ngờ.

Những chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Đức Hoàn (SN 1997) trong chương trình Hẹn Ăn Trưa tập 416 khiến cô gái Tú Uyên (SN 2003) ngỡ ngàng. Tập này cũng là lần đầu MC MaiKa dẫn chương trình thay cho MC Thanh Trần. 

9X lên gameshow tìm bạn gái, tiết lộ bí mật: Làm tài xế xe ôm để trốn nợ 3 tỷ-1
Hai nhân vật tham gia chương trình Hẹn ăn trưa tập 416

Nguyễn Đức Hoàn chia sẻ, hiện tại anh có công ty ở Gia Lai. 9X xác định sẽ mở thêm hoạt động kinh doanh tại TP.HCM nên sẽ đi lại giữa 2 nơi: "Một tuần tôi sẽ ở TP.HCM 2/3 số ngày trong tuần và về Gia Lai thời gian còn lại. Ngoài việc điều hành công ty từ xa, tôi còn đi dạy nhảy, làm xe ôm công nghệ…".

Tú Uyên đang là sinh viên năm cuối Học viện Ngân Hàng, sống tại Thủ Đức. Ngoài giờ lên lớp, cô còn đi dạy bán thời gian tại trung tâm ngoại ngữ, đi làm người mẫu tự do, gia sư tại nhà, MC, ... 

Tự nói về ưu điểm của mình, Hoàn cho biết anh là người luôn vui vẻ, tích cực, có năng khiếu nhảy và diễn xuất.

"Khi bạn nữ buồn tôi có thể phục vụ tinh thần cho bạn. Tôi quan tâm tới sức khỏe, tinh thần và kiến thức. Với tôi, tiền bạc là thứ ưu tiên sau cùng", anh Hoàn khẳng định. 

Khuyết điểm của anh Hoàn gói gọn trong từ "lụy": "Tôi làm việc gì sẽ làm tới cùng, quen ai, yêu ai là sẽ yêu tới cùng".

9X lên gameshow tìm bạn gái, tiết lộ bí mật: Làm tài xế xe ôm để trốn nợ 3 tỷ-2

Tuy nhiên, không vì thế mà anh cuồng ghen, giám sát người yêu. "Yêu không phải là giam cầm, kiểm soát. Yêu là mình nên cho họ không gian tự do riêng", anh Hoàn chia sẻ quan điểm của mình.

Uyên cho biết mình là người có năng khiếu mỹ thuật. Thời gian rảnh cô sẽ nấu ăn và đọc sách. Khuyết điểm lớn nhất của Uyên thuộc về cảm xúc.

Cô cho biết: "Khi gặp vấn đề, em thường không nói ra mà thể hiện qua hành động nhiều hơn nên để lâu sẽ thành bệnh tâm lý".

Uyên từng trải qua một mối tình với bạn trai lớn tuổi. Khi tình cờ quen và yêu nhau, bạn trai hỗ trợ và tặng quà cho cô rất nhiều.

Tuy nhiên, do Uyên làm người mẫu tự do, có lúc phải ngồi làm mẫu nửa ngày không thể cầm điện thoại trả lời tin nhắn, bạn trai không hiểu và thông cảm nên hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Khi chia tay, bạn trai đòi quà và đe dọa nếu Uyên không trả sẽ qua nhà gặp bố mẹ cô. Khi đó, Uyên đang là sinh viên nên không có khả năng trả lại những món quà. Cô đành phải nói mọi chuyện với mẹ.

Mẹ Uyên đứng ra trả tiền cho người kia rồi hai người cắt đứt luôn mối quan hệ. "Dù câu chuyện không được hay lắm nhưng em chia sẻ để cảnh tỉnh cho các bạn nữ tránh gặp phải tình trạng tương tự".

Khi chia sẻ về mẫu người yêu mong muốn, Uyên cho biết cô mong tìm được bạn trai cao hơn, biết thấu hiểu và sẻ chia.

Về phía Hoàn, anh mong gặp được bạn gái thích kinh doanh kiếm tiền hay hoạt động nghệ thuật. "Không cần phải yêu em mù quáng, chỉ cần bạn ấy biết yêu thương bạn bè, gia đình và phải có lòng nhân hậu".

Sau khi vách ngăn giữa 2 người được dỡ bỏ, Hoàn và Uyên cùng nhau bước vào thử thách của ban tổ chức. Trong phần đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi, Hoàn chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của mình. 

9X lên gameshow tìm bạn gái, tiết lộ bí mật: Làm tài xế xe ôm để trốn nợ 3 tỷ-3

Hoàn chia sẻ thời điểm đại dịch Covid-19 bùng nổ, anh "tập tành" mở công ty nhưng chưa có khả năng quản lý được dòng tiền, không có kế hoạch quản lý tài chính nên bị vỡ nợ 3 tỷ đồng.

9X cho biết hiện anh đã trả được hơn 1 tỷ, còn nợ gần 2 tỷ. Công ty vẫn tồn tại, Hoàn rút lui không đứng tên công ty nhưng vẫn điều hành công việc từ xa. 

“Em tuyên bố với chủ nợ công ty đó không phải là của em nữa để họ không tới phá công ty. Thực chất công ty vẫn là của em. Em vẫn điều hành công ty từ xa, chỉ các chủ nợ không biết điều đó.

Em làm vậy để giữ dòng tiền còn trả nợ cho họ. Em vào TP.HCM đi làm thêm bằng dạy năng khiếu và chạy xe ôm công nghệ để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống", anh Hoàn bật mí.

MC MaiKa thốt lên: "Nhưng sau khi em lên chương trình thì chủ nợ biết hết rồi!".

Anh Hoàn liền nói: “Em thẳng như ruột ngựa, có gì nói đấy. Em đi tìm bạn gái nên cần chân thành, không phông bạt phô trương hay giấu giếm để tránh bạn gái bỡ ngỡ".

9X lên gameshow tìm bạn gái, tiết lộ bí mật: Làm tài xế xe ôm để trốn nợ 3 tỷ-4

Trước câu hỏi của Hoàn: "Nếu người bạn trai của em mắc nợ, em có sẵn sàng trả phụ cho anh ấy không?".

Uyên cho rằng chuyện đó là bình thường. Cô sẵn sàng hỗ trợ bạn trai nếu người đó gặp khó khăn trong việc chi tiêu sinh hoạt hàng ngày khi dồn hết tiền trả nợ. "Ai trong đời cũng có lúc gặp khó khăn. Trong kinh doanh, một người có kinh tế để đầu tư là một chuyện, còn họ gặp may hay không là chuyện khác", Uyên nói.

Kết thúc chương trình, hai người cùng bấm nút đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu.

MC MaiKa vui mừng nói: "Tôi cảm thấy cặp đôi không đến được với nhau thì còn cặp nào đến được nữa! Quá dễ thương, quá chân thành! Còn chần chừ gì nữa, quá dễ thương quá hợp nhau. Chúc cho hai bạn sẽ có mối tình thật đẹp, thật đáng yêu và hạnh phúc".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/9x-tiet-lo-bi-mat-trong-hen-an-trua-tap-416-lam-tai-xe-xe-om-de-tron-no-3-ty-2246499.html?fbclid=IwAR3Hultb-1FOttEY0nqPPV7NsrOWLq9t6yuNtV69oe7Zz2OKRUMr_Jc4pPY

Hẹn ăn trưa hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao