Á hậu Huyền My đẹp ngọt ngào trong tà áo dài

(2Sao) - Sân khấu Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ bừng sáng khi Huyền My bước ra, e ấp trong bộ áo dài đỏ thêu họa tiết công - phượng cầu kỳ, rực rỡ.

Á Hậu Huyền My và nhiều gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam đã hút hồn du khách đến xem show diễn tối 20/2/2016 tại Asia Park.
 


Trang phục nằm trong bộ sưu tập “Áo dài xưa và nay” của nhà thiết kế Lan Hương.
 

Á hậu Việt Nam còn biến hóa với áo yếm tứ thân mềm mại, tái hiện nét duyên  đằm thắm, mặn mà của những thiếu nữ xưa vùng đồng bằng Bắc Bộ.


Show diễn còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu Việt Nam, giới thiệu những bộ áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ các gam màu lam, màu gụ thân thương gắn bó với người nông dân - chủ thể làm ra hạt gạo, vốn được gọi là ngọc trời.
 
Các mẫu mã, kiểu dáng áo dài biến tấu theo từng giai đoạn làm khách xem thích thú:
 

Nét duyên trong tà áo dài đã góp phần quảng bá vẻ đẹp trang phục truyền thống của phụ nữ Việt với du khách trong và ngoài nước.


Bên cạnh đó, du khách xem show diễn còn được ngắm nét e lệ, đoan trang của các cô thôn nữ xưa trong bộ sưu tập yếm tứ thân mang tên “ Ngày mùa”.


Show diễn Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ còn là lời chúc mừng xuân mới tới đông đảo khách tham quan. Chương trình khép lại Lễ hội Hạt Ngọc Trời vừa được tổ chức ấn tượng tại Asia Park. Là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, từ khách địa phương cho tới khách du lịch, Asia Park là điểm đến khác biệt không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Các hoạt động văn hóa như: Lễ hội Hạt ngọc trời, Lễ hội Hoa anh đào…sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi tới Đà Nẵng.


Doãn Phong - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao