Ahyeon chính thức comeback cùng BABYMONSTER: Thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette

Sau tất cả, Ahyeon đã chính thức trở lại cùng BABYMONSTER.

Tối 10/3, YG bất ngờ “đánh úp" tung ra visual film để “nhá hàng" cho màn comeback của BABYMONSTER cho mini album sắp phát hành vào đầu tháng 4. Đặc biệt hơn cả, YG còn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi trong video được tung ra, Ahyeon - thành viên vắng bóng kể từ sản phẩm debut của BABYMONSTER đã chính thức xuất hiện trở lại và sẽ đồng hành cùng nhóm trong màn comeback tới đây.

Trong video được hé lộ, YG đã có cú lừa ngoạn mục từ thumbnail cho đến xuyên suốt gần 1 phút đoạn phim. Theo đó, BABYMONSTER vẫn xuất hiện với đội hình 6 thành viên bao gồm Ruka, Pharita, Asa, Rami, Rora và Chiquita. Các cô gái khoe trọn thần thái xinh đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Không ít bình luận thừa nhận, dù đoạn clip ngắn ngủi nhưng đây mới là hình ảnh BABYMONSTER mà khán giả chờ đợi.

Đặc biệt, Ahyeon - người đã vắng bóng trong suốt thời gian qua đã bất ngờ xuất hiện ở đúng 5 giây cuối của video. Dù chỉ lộ diện vô cùng chớp nhoáng nhưng Ahyeon lập tức khiến người hâm mộ dậy sóng vì màn tái xuất đã được mong ngóng từ lâu. Khoảnh khắc Ahyeon xuất hiện ở cuối clip như vedette còn khiến cộng đồng mạng hài hước nhận xét BABYMONSTER như… Ahyeon và những người bạn.

Ahyeon chính thức comeback cùng BABYMONSTER: Thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette-1
BABYMONSTER xuất hiện ở đầu video với đội hình 6 thành viên

Ahyeon chính thức comeback cùng BABYMONSTER: Thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette-2
Chiquita, Ruka, Pharita, Asa, Rami và Rora lần lượt lộ diện

Ahyeon chính thức comeback cùng BABYMONSTER: Thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette-3
Các cô gái khiến người xem hoàn toàn bị lôi cuốn bởi thần thái vô cùng xinh đẹp

Ahyeon chính thức comeback cùng BABYMONSTER: Thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette-4
Khoảnh khắc Ahyeon xuất hiện cuối video như vedette, chính thức trở lại cùng BABYMONSTER khiến cộng đồng mạng vỡ òa

Trước đó vào đầu tháng 2 vừa qua, YG đã tung ra MV Stuck In The Middle - một sản phẩm âm nhạc mở đường cho mini sắp phát hành của BABYMONSTER vào tháng 4. Sau khi lên sóng, MV đã đứng đầu trong danh sách Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ và tiến thẳng lên vị trí đầu bảng với tư cách là video ca nhạc hàng ngày được yêu thích nhất trên YouTube toàn cầu.

Dù là thể loại ballad hoàn toàn bằng vocal và không có phần trình diễn đặc biệt nhưng số lượt xem vẫn tăng lên nhanh chóng và hiện tại đã cán mốc 100 triệu lượt xem. Mini album đầu tiên trong sự nghiệp của BABYMONSTER sẽ được chính thức phát hành vào ngày 1/4 tới đây.

Ahyeon chính thức comeback cùng BABYMONSTER: Thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette-5
Sau tất cả, BABYMONSTER sẽ chính thức trở lại với đội hành 7 thành viên bao gồm Ruka, Pharita, Asa, Rami, Rora, Chiquita và Ahyeon

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ahyeon-chinh-thuc-comeback-cung-babymonster-than-thai-sang-chanh-xuat-hien-nhu-vedette-khien-fan-vo-oa-20240310231010802.htm

BabyMonster

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao