Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!

Chỉ cần nắm chắc 3 mẹo phối đồ dưới đây, bạn sẽ thấy mặc quần jean đi dự đám cưới không có gì là sai cả.

Đi đám cưới có nên mặc quần jean hay không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, quần jean tuy mang lại vẻ trẻ trung nhưng một số người lại cho rằng item này đi dự tiệc cưới hơi nhạt nhòa.

Thế nhưng, chị em chỉ cần khéo léo trong cách mix&match là có ngay set đồ ưng ý lại thu hút đi tiệc cưới như loạt mỹ nhân Việt dưới đây!

Quần jean + áo sơ mi

Đây là combo cơ bản và dễ mặc, dễ phối nhất cho cả những chị em không quá am hiểu thời trang cũng như ưa sự tự nhiên, thoải mái.

Áo sơ mi khi mix với quần jean sẽ mang lại một outfit lịch sự, trẻ trung để bạn xuất hiện tại bữa tiệc cưới mà không lo lấn át cô dâu. Đừng quên đeo thêm phụ kiện và đi giày cao gót như Hà Tăng, Kỳ Duyên hay Khả Ngân để thêm nổi bật và tôn dáng.

Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-1Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-2Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-3

Quần jean + áo tweed

Vì vải tweed rất thô và cứng nên thường cần kết hợp với các item trẻ trung khác như quần jean để cân bằng giữa cá tính và sức sống của quần với độ "zừ" của áo. Hà Hồ, Thanh Hằng và Lan Khuê đều sử dụng công thức mix đồ này một cách rất “ngọt”.

Đặc biệt tại một nơi lịch sự như tiệc cưới, diện một item đứng dáng, sang trọng như áo tweed sẽ làm gia tăng độ "chanh sả" của bạn lên ngùn ngụt mà không cần phải lồng lộn quá nhiều.

Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-4Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-5

Quần jean + áo blazer

Chiếc áo blazer màu trầm thanh lịch sẽ giúp bạn tạo phong cách chỉn chu khi mix cùng quần jean cá tính. 

Ví dụ như set đồ Hương Giang diện bao gồm những item chẳng có gì "ghê gớm", lồng lộn. Chúng đều rất dễ mặc, dễ mix&match nhưng trông vẫn thật ấn tượng nhờ gam màu trung tính và cách nhấn nhá phụ kiện khéo léo của nàng hậu.

Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-6Ai bảo đám cưới không thể mặc quần jean, nhìn ngay mỹ nhân Việt!-7

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sao-viet-mix-do-di-dam-cuoi-voi-quan-jean-dep-het-nac-n-289818.html

Hương Giang Mix đồ Tăng Thanh Hà Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao