Ai mới là "nhân vật chính" của lễ cưới dễ thương này?

Với nhiệm vụ luôn túc trực bên cô chủ bất cứ lúc nào, chú chó Bella đã trở thành tâm điểm chú ý hơn cả cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.

Người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy hồi hộp và xúc động vô cùng trong ngày cưới của mình. Vì thế mà cũng đã có nhiều cô dâu ngất đi vì sự vui mừng quá đỗi ấy. Để tránh điều đáng tiếc đó có thể làm hỏng ngày vui, cô gái Valerie Parrott đã trang bị cho mình một “cận vệ” chu đáo và chân thành.

Đó không phải là người đàn ông cao to lực lưỡng hay một cô gái dịu dàng để xua tan đi sự lo lắng mà lại chính là một cô chó bự mang tên Bella. Tròn 3 tuổi với bộ lông vàng óng, Bella đã thực sự khiến trái tim của nhiều người tan chảy khi những bức ảnh nó an ủi cô chủ được lan truyền trên mạng xã hội.

Bella đã được huấn luyện đặc biệt để luôn đứng cạnh cô dâu vào ngày cưới, để ý từng sắc thái, cử chỉ để nếu có điều gì không ổn như căng thẳng, buồn phiền hay lo lắng quá mức thì nó sẽ là người báo động cho tất cả mọi người cùng được biết.


đám cưới
Bức ảnh cô chó Bella, cận vệ trung thành của cô chủ bên cô trong dịp cưới.

đám cưới
Những bức ảnh này đã được nhiếp ảnh gia ghi lại và ngay lập tức trở thành hiện
tượng trên các trang mạng xã hội.

Valerie Parrott viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Việc tim đập nhanh có thể khiến tôi hoảng loạn, chóng mặt và suy yếu sức khỏe. Những lúc như vậy, Bella sẽ cảnh báo tôi bằng tiếng sủa hay liếm đôi tay của tôi. Từ khi có Bella, cuộc sống của tôi đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều".

đám cưới
Bạn đồng hành trên mọi bước đường, kể cả ngày cưới của cô dâu.

đám cưới

đám cưới
Ảnh đám cưới và đời thường của cặp đôi cùng với cô chó Bella trung thành.


Theo Afamily/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao