Ăn hủ tiếu chan tương ớt, cô gái khiến nhiều người rùng mình

Nhìn tô hủ tiếu ngập tràn ớt cay chắc hẳn ai cũng phải tròn mắt với sở thích ăn uống kỳ lạ của cô gái này.

Mới đây, trên mạng xã hội, clip một cô gái ăn hủ tiếu đã khiến cư dân mạng xôn xao. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô gái này không thẳng tay cho gần hết lọ sa tế vào và bắt đầu thưởng thức. Cảm thấy chưa đủ, cô còn tưới đẫm thêm cả một lọ tương ớt bên cạnh nữa.

Ăn hủ tiếu chan tương ớt, cô gái khiến nhiều người rùng mình-1

Ăn hủ tiếu chan tương ớt, cô gái khiến nhiều người rùng mình-2
Nhìn tô hủ tiếu này khiến ai cũng phải tròn mắt, thậm chí còn lầm tưởng cô đang ăn sa tế là chính hủ tiếu chỉ là phụ

Đối với những người thích ăn cay thì đây có thể là chuyện hết sức bình thường bởi nhiều người còn có ngưỡng chịu đựng cao hơn. Bên cạnh đó cũng có không ít người trầm trồ vì cô có khả năng ăn cay "siêu đỉnh".

Tuy nhiên cô gái này lại bị cộng đồng mạng bóc mẽ ngay sau đó. Phần lớn mọi người đều đặt ra câu hỏi cách ăn uống của cô gái này là do sở thích ăn cay hay là đang cố tình tạo điểm nhấn để câu tương tác trên mạng xã hội?

"Ăn gì mà trông khổ sở vậy"

"Ra vẻ ăn làm gì rồi nhắm mắt khi ăn"

"Ăn kiểu này rồi có ngày hỏng ruột"

"Tiền gia vị quá tiền bát phở"

Ăn hủ tiếu chan tương ớt, cô gái khiến nhiều người rùng mình-3

Nguyên nhân là khi vừa ăn cô gái vừa nhắm chặt mắt, thậm chí còn chảy nước mắt. Mỗi một lần ăn là một lần nhăn nhó, khiến dân tình lập tức cho rằng cô gái này đang "ra vẻ" để câu view chứ thực chất cô không thể ăn cay như thế. Tất cả những phản ứng tự nhiên của cơ thể đã "bán đứng" cô nàng.

Đây không phải là clip ăn cay đầu tiên làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trước đó từng có một cậu bé học sinh tiểu học đã cho đến 2 lọ tương ớt vào bát xôi của mình và ngồi thưởng thức ngon lành. 

Ăn hủ tiếu chan tương ớt, cô gái khiến nhiều người rùng mình-4

Ăn hủ tiếu chan tương ớt, cô gái khiến nhiều người rùng mình-5
Nhìn động tác thì có thể thấy, dường như đây không phải lần đầu cậu bé ăn tương ớt kiểu này

Quả thực vị cay sẽ kích thích thêm vị ngon cho món ăn và có một số công dụng khác nếu món ăn được điều chỉnh độ cay vừa phải, hợp lý. Tuy nhiên, nếu ăn cay quá độ, người ăn sẽ dễ gặp các nguy cơ về chứng ợ nóng, tổn thương dạ dày, đường tiêu hóa, làm da kích ứng, nóng trong người.

Thói quen ăn uống của cô gái và cậu bé nói trên có thể khiến nhiều người cảm thấy lạ và xem nó là điều hài hước, chuyện vui nhưng đây lại là lời cảnh báo về chế độ ăn uống không lành mạnh, gây tổn hại đến sức khỏe.

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-hu-tieu-chan-tuong-ot-co-gai-khien-nhieu-nguoi-rung-minh-n-333455.html

tương ớt ăn cay

Tin tức mới nhất