Angela Baby tô son đỏ đẹp tựa nàng thơ không lo bị 'dừ'

Mỹ nhân Hồng Kông là một tín đồ của son đỏ. Cô thường xuyên dùng son đỏ để bản thân trở nên nổi bật dù đi sự kiện hay dạo phố.

Tô son đỏ luôn là cách trang điểm giúp tạo sức hút cho các chị em. Nhưng cũng không ít người lo lắng rằng dùng son đỏ sẽ khiến mình trông già, chững chạc, dữ dằn  hơn. Tuy nhiên hãy học các mẹo này của Angela Baby để tô son đỏ cực sang chảnh mà không lo cộng tuổi.

Chọn màu son đỏ tươi sáng

Trên thị trường có vô số loại son đỏ như đỏ gạch, đỏ rượu vang, đỏ cam, đỏ tím… Để trông trẻ trung khi tô son đỏ, chị em nên chọn sắc đỏ tươi sáng mang đến nguồn năng lượng dồi dào.

Các nàng có nước da trắng sáng như Angelababy có thể chọn tông đỏ cam. Bạn gái ưa chuộng nét lãng mạn, nhu mì có thể chọn tông đỏ hồng, tuy nhiên không nên chọn các sắc đỏ quá thẫm dễ khiến bạn trông đứng tuổi.

Angela Baby tô son đỏ đẹp tựa nàng thơ không lo bị dừ-1

Phong cách trang điểm minimalist

Nếu bạn có làn da mượt mà đừng đánh phấn nền quá dày, tránh tạo lớp phấn dày cộm dễ nứt nẻ. Về phần mắt, bạn nên chọn lối kẻ mắt đơn giản với một đường eyeliner màu đen và hàng mi đậm là đủ. Nhấn đuôi mắt sâu thẳm với chút phấn mắt màu nâu.

Tuyệt đối đừng đánh mắt dày đậm vì kiểu makeup này, khi phối với son đỏ, sẽ khiến bạn trông dữ hơn.

Angela Baby tô son đỏ đẹp tựa nàng thơ không lo bị dừ-2

Tô môi kiểu xí muội

Bí quyết để tô son môi kiểu xí muội dễ thương là ở lòng môi, bạn đánh màu đỏ đậm hơn. Còn ở viền môi, bạn chọn một sắc màu nhạt hơn. Lối đánh son chuyển màu này gợi nhớ đôi môi hồng chúm chím như những cô nữ sinh nghịch ngợm. 

Cách đánh son này đặc biệt hữu dụng cho chị em có đôi môi dày. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy Angela Baby tô viền môi với màu hồng da, có sự chuyển màu nhẹ từ lòng môi ra đến viền môi khiến cho nhan sắc trở nên ngọt ngào hết sức.

Angela Baby tô son đỏ đẹp tựa nàng thơ không lo bị dừ-3

Kiểu tóc đơn giản

Mái tóc làm càng cầu kỳ uốn lọn xoăn, thêm thắt nhiều món trang sức sẽ khiến bạn bị cộng tuổi. Khi Angela Baby tham gia sự kiện cô thường chọn kiểu tóc khá đơn giản. Có lúc là búi tóc lên gọn gàng, chải tóc thẳng hoặc có lúc cột hết ra sau gáy. Sự giản đơn này giúp cân bằng lại với vẻ rực rỡ của đôi môi và trang phục. 

Angela Baby tô son đỏ đẹp tựa nàng thơ không lo bị dừ-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-to-son-do-dep-tua-nang-tho-khong-lo-bi-du-n-313909.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao