AngelaBaby chính thức trở lại với tạp chí trong nước, đẳng cấp thời trang chưa hề phai nhạt

Màn trở lại với tạp chí thời trang trong nước của AngelaBaby nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Từ đầu tháng 2/2024, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội để tương tác cùng khán giả, khoe ảnh gia đình… Cô cũng chọn ngày sinh nhật lần thứ 35 (28/2) để khoe ảnh chính diện của con trai. Vì hoạt động nghệ thuật bị hạn chế, thời gian qua AngelaBaby dành nhiều thời gian hơn bên cạnh con hơn. Cậu bé năm nay lên 7 tuổi và bắt đầu học lớp 1 ở Thượng Hải nên được mẹ quan tâm hơn đến việc học tập.

AngelaBaby chính thức trở lại với tạp chí trong nước, đẳng cấp thời trang chưa hề phai nhạt-1AngelaBaby chính thức trở lại với tạp chí trong nước, đẳng cấp thời trang chưa hề phai nhạt-2

Sự trở lại của AngelaBaby vẫn còn dè dặt vì cô mới xuất hiện ở Dubai, Vương quốc Anh, Hong Kong (Trung Quốc) chứ chưa phải đại lục. Tuy nhiên, đến mới đây AngelaBaby đã chính thức trở lại với tạp chí trong nước, mở khóa liền 4 bộ Haute Couture (thiết kế may đo cao cấp) trên tạp chí F Magazine số tháng 3.

AngelaBaby chính thức trở lại với tạp chí trong nước, đẳng cấp thời trang chưa hề phai nhạt-3

Mặc dù im ắng khá lâu kể từ sau ồn ào đi xem show thoát y của Lisa (BLACKPINK), song màn thể hiện của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫ được đánh giá vô cùng xuất sắc. Khả năng cân đồ cùng biểu cảm, thần thái khi đứng bìa tạp chí của AngelaBaby không hề phai nhạt.

AngelaBaby chính thức trở lại với tạp chí trong nước, đẳng cấp thời trang chưa hề phai nhạt-4

Tháng 9/2023, Lisa nhóm BLACKPINK diễn ở câu lạc bộ Crazy Horse tại Paris. Cô mặc trang phục công sở, bikini, nội y khi diễn, có tiết mục cởi bỏ trang phục. Các vũ công khác bán khỏa thân khi diễn. Bấy giờ, nhiều người chỉ trích Lisa tạo tấm gương không lành mạnh cho người vị thành niên, bởi đối tượng fan của Lisa gồm nhiều học sinh nữ. Đầu tháng 11/2023, tài khoản Weibo của Lisa và fanpage của cô ở Trung Quốc bị xóa sổ.

AngelaBaby chính thức trở lại với tạp chí trong nước, đẳng cấp thời trang chưa hề phai nhạt-5

Vì xem show của Lisa, AngelaBaby và Trương Gia Nghê bị khán giả Trung Quốc tẩy chay. Họ cho rằng hai diễn viên vi phạm điều lệ với người hoạt động lĩnh vực biểu diễn, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy. Tại Trung Quốc, múa thoát y bị xếp vào "biểu diễn đồi trụy".

Sau khi hết bị "phong sát", AngelaBaby đang dần trở lại con đường hoạt động nghệ thuật. Có nhiều nguồn tin cho rằng AngelaBaby sẽ tham gia các chương trình truyền hình mới như Đạp gió trong tháng 4/2024. Tuy nhiên đến nay ekip sản xuất vẫn chưa có lời xác nhận chính thức.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/angelababy-chinh-thuc-tro-lai-voi-tap-chi-trong-nuoc-ang-cap-thoi-trang-chua-he-phai-nhat-659208.html

Angelababy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao