Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ảnh bikini 'cú nổ' của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại

Phạm Hương có bức ảnh bikini được đánh giá hoàn hảo từ tạo dáng, gương mặt cho đến thần thái.

Mới đây, bức ảnh bikini được xem là "kinh điển" của Phạm Hương tại Miss Universe bất ngờ hot trở lại.

Hình ảnh này nằm trên trang chủ Miss Universe vào năm 2015, ngay từ thời bấy giờ đã cán mốc hơn 100.000 người bấm "like", được xem là "cú nổ truyền thông" của đại diện Việt Nam tại mùa giải năm đó.

Ở hiện tại, nhiều diễn đàn sắc đẹp Việt và cư dân mạng chia sẻ lại hình ảnh này, hoài niệm về một Phạm Hương "máu chiến" năm đó.

Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-1
Bức ảnh bikini được đánh giá "xuất thần" của Phạm Hương, hoàn hảo từ tạo dáng, gương mặt cho đến thần thái, ra chất Miss Universe. Nó cũng được nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá là bức ảnh bikini đẹp nhất so với dàn thí sinh Miss Universe 2015.

Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-2
Trên trang chủ Miss Universe, bức ảnh hiện cán mốc hơn 115.000 người "like", hơn 5.600 bình luận và hơn 7.900 lượt chia sẻ.

Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-3Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-4Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-5
Ảnh quá khứ của Phạm Hương xuất hiện trên hàng loạt diễn đàn sắc đẹp lớn.

Phạm Hương sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, diễn ra tại Mỹ.

Mặc dù được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi, được quốc tế quan tâm và dự đoán làm nên chuyện, song Phạm Hương không thể lọt vào top 15 chung cuộc.

Nhiều đồn đoán cho rằng, rất có thể Phạm Hương hoàn thành không tốt vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo - phần thi được cho là chiếm tới 60% điểm số tại Miss Universe.

Dù vậy, cho tới nay, cũng không thể phủ nhận cô là đại diện có tinh thần chiến đấu nhất nhì của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-6Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-7
Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-8Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-9Ảnh bikini cú nổ của Phạm Hương tại Miss Universe hot trở lại-10
Một số hình ảnh của Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-bikini-cu-no-cua-pham-huong-tai-miss-universe-hot-tro-lai-n-304850.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe