Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Pháp, nhan sắc của bà xã nam tài tử gây chú ý

Mới đây, vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ được bắt gặp đang đi dạo, dành cho nhau cử chỉ tình cảm tại một thị trấn nhỏ phía Nam nước Pháp.

Những ngày qua, Lương Triều Vỹ bận đóng phim tại châu Âu. Anh đang tham gia bộ phim nước ngoài Silent Friend do nữ đạo diễn nổi tiếng người Hungary Ildikó Enyedi viết kịch bản kiêm đạo diễn.  Đây là bộ phim điện ảnh châu Âu đầu tiên có sự góp mặt của Lương Triều Vỹ, anh đã cạo đầu khi quay bộ phim này. Trong phim, anh đóng vai một nhà khoa học thần kinh nổi tiếng đến từ Hong Kong.

Mới đây, nhân lúc Lương Triều Vỹ được nghỉ ngơi vài ngày, Lưu Gia Linh đã tranh thủ bay sang châu Âu thăm chồng, sau đó cả hai cùng đi du lịch để tận hưởng những giây phút bên nhau.

Tình cờ, một nữ khán giả đang du lịch tại miền nam nước Pháp bắt gặp vợ chồng Lương Triều Vỹ cũng đang có mặt tại đây nên đã tranh thủ chụp lại những hình ảnh cặp đôi diễn viên tình tứ bên nhau, sau đó chia sẻ trên trang cá nhân để "khoe" với mọi người về sự may mắn của mình khi gặp được minh tinh nổi tiếng ở ngoài đời.

Trên tài khoản Xiaohongshu, vị khán giả cho biết cô tình cờ gặp vợ chồng Lương Triều Vỹ tại một thị trấn nhỏ ở miền nam nước Pháp, đây là điều cô không bao giờ nghĩ đến và cuộc gặp này như là một giấc mơ.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Pháp, nhan sắc của bà xã nam tài tử gây chú ý-1

Ngoài chia sẻ niềm vui được gặp người nổi tiếng, vị nữ khán giả còn khen Lưu Gia Linh trông rất xinh đẹp, dáng người thon gọn và đầy khí chất. Cô luôn rất tình tứ khi ở bên cạnh Lương Triều Vỹ, nắm tay anh ấy khi bước xuống cầu thang, thỉnh thoảng dùng tay chạm vào đầu ông xã.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Pháp, nhan sắc của bà xã nam tài tử gây chú ý-2

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là đại diện tiêu biểu cho những cặp đôi nổi tiếng nhất Hong Kong. Lương Triều Vỹ chăm chỉ đóng phim trong những năm gần đây, trong khi Lưu Gia Linh lại tập trung kinh doanh bất động sản.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hong Kong thập niên 1990. Cô diễn xuất trong hàng chục bộ phim khác nhau như Dương Gia Tướng, Giang Hồ Lãng Tử, Lộc Đỉnh Ký, Anh Hùng Xạ Điêu…

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kết hôn vào năm 2008. Họ thống nhất không sinh con. Theo Lưu Gia Linh, cả cô và Lương Triều Vỹ đều thấy phù hợp cuộc sống không vướng bận con cái.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Pháp, nhan sắc của bà xã nam tài tử gây chú ý-3

Bỏ ngoài tai những lời đồn thổi hay sự tò mò của công chúng, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã làm vợ chồng được 15 năm. Họ duy trì cuộc sống kín tiếng, hiếm hoi sánh đôi tại các sự kiện hay cùng đi du lịch nước ngoài.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-gia-linh-va-luong-trieu-vy-hen-ho-o-phap-nhan-sac-cua-ba-xa-nam-tai-tu-gay-chu-y-671269.html

Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất