Thái Hoà hiếm hoi nói về bà xã kém 11 tuổi: 'Vợ thấu hiểu và lo cho tôi mọi thứ'

"Cô ấy lo liệu hết mọi thứ trong nhà và thấu hiểu tôi, thậm chí cả lúc tôi sai, vợ vẫn tìm cách cảm thông, bảo vệ tôi, tôi chỉ cần vậy thôi" - Thái Hoà nói.

Được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" màn ảnh Việt, Thái Hoà vừa có màn tái xuất trong dự án điện ảnh Cái Giá Của Hạnh Phúc đóng cùng với Xuân Lan. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Thái Hòa sau vai chính trong Con Nhót Mót Chồng (2023).

Thái Hoà hiếm hoi nói về bà xã kém 11 tuổi: Vợ thấu hiểu và lo cho tôi mọi thứ-1
Thái Hoà vào vai người chồng ngoại tình trong phim mới.

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi vào vai người chồng ngoại tình. Đây là lần hiếm hoi, diễn viên Thái Hòa vào vai một người đàn ông thành đạt, giàu có. Chia sẻ về lý do quyết định nhận lời đóng bộ phim này, Thái Hoà cho biết anh thích một nhân vật ác độc, khiến khán giả phải ghét, đây cũng là dạng vai đang thiếu trong sự nghiệp của anh. 

Sau 1 tuần công chiếu, bộ phim do Thái Hoà đóng chính thu về 21 tỷ đồng. Điều này minh chứng cho sức hút của ''ông hoàng phòng vé''. Tuy nhiên, nói đến danh xưng này, Thái Hoà không dám nhận, vì anh chỉ xem bản thân là một diễn viên bình thường, làm hết mình với vai diễn. "Tôi mong khán giả đừng nhớ đến Thái Hòa, chỉ cần nhớ đến vai diễn tôi đóng là đủ hạnh phúc rồi", Thái Hoà nói.

Thái Hoà chia sẻ gần đây anh mới tìm lại được hứng khởi trong công việc, nhất là sau vai diễn nặng đô trong Cây Táo Nở Hoa. Thời điểm đó, anh stress nặng, tóc bạc nhiều, đêm ngủ cũng giật mình trong mơ khiến bà xã rất lo lắng. 

"Tôi stress, bạc tóc vì vai diễn nhưng vợ còn bạc tóc nhiều hơn vì lo lắng cho tôi. Vợ có dẫn tôi đi nhiều nơi để giải toả căng thẳng, tĩnh tâm, hay an uống, động viên tôi rất nhiều. Nhưng để vượt qua thì vẫn phải là ở bản thân mình", Thái Hoà nói.

Nam diễn viên biết ơn bà xã Hồng Thu luôn hỗ trợ, lo chu toàn mọi việc nên anh có thể toàn tâm toàn ý với nghệ thuật. Anh chia sẻ khó có thể tìm được một người thấu hiểu, cảm thông như bà xã hiện tại.

Thái Hoà hiếm hoi nói về bà xã kém 11 tuổi: Vợ thấu hiểu và lo cho tôi mọi thứ-2
Nam diễn viên biết ơn bà xã Hồng Thu luôn hỗ trợ, lo chu toàn mọi việc nên anh có thể toàn tâm toàn ý với nghệ thuật.

"Vợ tôi lo liệu hết mọi thứ trong nhà và thấu hiểu tôi. Thậm chí cả lúc tôi sai, vợ vẫn tìm cách cảm thông, bảo vệ tôi. Tôi chỉ cần vậy thôi", Thái Hoà nói. Nam diễn viên cũng cho biết hiện tại bà xã quản lý tài chính, mọi thu chi trong nhà, cát-sê đóng phim anh đều đưa hết cho vợ giữ. 

Chia sẻ về mối quan hệ với con trai lớn, Bom, Thái Hoà cho biết tuy cả hai không thường xuyên gặp gỡ vì con trai sống xa anh nhưng cha con vẫn rất gắn bó, thân thiết: "Tôi không thường gặp Bom vì Bom sống xa tôi. Tuần tôi gặp con 1,2 lần nhưng khi đóng phim thì có khi 1 tháng không gặp. Tuy cha con không sống chung nhưng tôi vẫn có cách ảnh hưởng, định hướng con qua những câu chuyện, chia sẻ quan điểm của mình. 

Bom rất hiểu chuyện và thích nói chuyện với tôi. Khi tôi nhận một dự án mới hay trong cuộc sống tôi bị stress, gặp chuyện nhạy cảm, tôi vẫn có thể chia sẻ được với Bom. Ngược lại, Bom cũng vậy. Tôi nghĩ đó là điều kết nối hai cha con". 

Thái Hoà sinh năm 1974, tại TP.HCM. Không có ngoại hình nổi bật, Thái Hòa vẫn tỏa sáng và tạo nên dấu ấn mạnh mẽ ở những vai diễn mà anh tham gia. Anh gây ấn tượng trong nhiều tác phẩm điện ảnh như Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Tèo Em, Quả Tim Máu,...

Năm 2020, anh tham gia phim Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Quang Dũng - tác phẩm lọt vào top 5 doanh thu phim Việt cao nhất mọi thời (175 tỷ đồng). Năm 2021, anh góp mặt trong tác phẩm truyền hình Cây Táo Nở Hoa. Năm 2023, Thái Hoà giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở cả hai hạng mục điện ảnh lẫn truyền hình tại giải Cánh diều.

Về đời tư, anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với Cát Phượng. Cả hai có chung một con trai, tên thật mật là Bom. Năm 2012, anh tái hôn với bà xã là người ngoài ngành, kém anh 11 tuổi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/thai-hoa-hiem-hoi-noi-ve-ba-xa-kem-11-tuoi-vo-thau-hieu-va-lo-cho-toi-moi-thu-ar867741.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0qWowXdOpjs551x-aWPx-sZIustpLawTEH0WXyNutSgM-_okrOBYAWWZk_aem_Aby4S0x4mqkLZrLLz7c3rgxjFQrcdkhlWr16RplUlFSv5VXZ-bke-k-WyF0Fov7IjnO48OTkO0BDnpc435YHv5WY

thái hòa

Tin tức mới nhất