Ảnh HOT trong tuần: Bố chồng bị 'bắt sống' trong nhà nghỉ với con dâu, bố chưa kéo phéc-mơ-tuya, con vẫn mặc quần ngược

Bắt quả tang bố vào nhà nghỉ với chị dâu sau khi anh trai mất, con trai "đăng đàn" kể khổ trên mạng xã hội, mong chính quyền can thiệp để giải quyết chuyện gia đình.

Buôn Ma Thuột: Con trai bắt quả tang bố vào nhà nghỉ với chị dâu, rời nhà nghỉ trong tình trạng khóa quần chưa kéo còn cô con dâu mặc quần ngược khiến dư luận dậy sóng. Sau khi sự việc bị vỡ lở, những người trong cuộc còn tố ngược nhau. Thực hư câu chuyện như thế nào vẫn đang chờ cơ quan chức năng giải quyết.

2sao.vn | Photobook

Trần tình về hành động tố bố và chị dâu trên mạng, người con trai cho biết gia đình đã can thiệp vào mối quan hệ này nhưng vô ích nên phải nhờ chính quyền giúp đỡ. Còn ông bố và chị dâu phủ nhận "tằng tịu". Bố chồng cho hay mình thuê nhà nghỉ để cho con dâu ở riêng bởi liên tục bị em chồng đuổi đánh. Trong khi đó, chủ nhà nghỉ cho biết sau ồn ào với con trai, ông bố có quay lại xin chủ nhà nghỉ đổi thông tin mình trong danh sách khách nghỉ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 17h ngày 25/5 xảy ra vụ cháy lớn ở tầng 18 chung cư Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội khiến 1 người đàn ông bị thương do bị mảnh kính rơi trúng đầu và 6 người bị ngạt khí đã được đi cấp cứu. Khoảng 15 xe cứu hỏa cùng 100 cảnh sát PCCC đã đến hiện trường để dập lửa và giải cứu những người bị mắc kẹt trong tòa nhà. Đến 19h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 25/5, công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra về cái chết bất thường của 2 vợ chồng giáo viên trên địa bàn. Trước đó, ngày 23/5, một người quen đã phát hiện thi thể của 2 nạn nhân trong tình trạng lõa thể.

2sao.vn | Photobook

Bị vợ "bóc phốt" ảnh nằm chung giường ôm một phụ nữ lạ, trung úy quân đội giải thích chỉ là "nằm nghỉ mệt". Tuy nhiên, ngày 25/5, đơn vị nơi trung úy này công tác xác nhận xử lí cán bộ này bằng hình thức kỷ luật khiển trách về Đảng và quân đội.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng ngày 25/5, cơ quan chức năng đã đột kích nhà hàng Một Trăm Mười ở quận 1, TP HCM, bắt quả tang nhiều tiếp viên đang có hành vi mua bán dâm. Gần đây, tình trạng mại dâm trá hình núp bóng dưới các cơ sở karaoke, nhà hàng, khách sạn ở Sài Gòn đang khiến lực lượng công an đau đầu quản lý.

2sao.vn | Photobook

Ngày 24/5, mạng xã hội xôn xao thông tin Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt vì hành vi mua bán dâm. Theo đó, ông Gụ xuất hiện cùng 1 phụ nữ ở trong khách sạn trên đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 trong lúc Phòng Cảnh sát hình sự đang thực hiện chiến dịch kiểm tra, truy quét mại dâm tại đây. Tuy nhiên ngày 25/5, xác nhận với báo Thanh Niên, vị này phủ nhận thông tin mua dâm và trần tình: "Sơ sót của tôi là không đăng ký tạm trú, tạm vắng quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng".

2sao.vn | Photobook

Tai nạn hi hữu: Nữ "quái xế" lái xe bán tải, tông thẳng vào nhà sách ở TP Kon Tum tối ngày 24/5 khiến nhiều người hốt hoảng. May mắn thay, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều vật dụng bị hư hại.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 24/5, cơ quan chức năng tiến hành khai quật thi thể nữ kế toán ở Yên Thành, Nghệ An được chôn cất 6 năm trước để điều tra về cái chết bất thường của nạn nhân. Trước đó, người nhà nạn nhân đã gửi đơn xin điều tra lại về cái chết bí ẩn này. Tháng 9/2012, nạn nhân được tìm thấy đã tử vong trong tư thế treo cổ trên đồi Động Nen.

2sao.vn | Photobook

Theo người thân kể lại, họ nghi ngờ nạn nhân bị sát hại. Điều kỳ lạ là sau 6 năm, thi thể nạn nhân gần như còn nguyên vẹn. Sau khi khai quật, lực lượng chức năng đã tiến hành lấy 1 số mẫu phẩm từ thi thể để phục vụ quá trình điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước, Cà Mau ra quyết định khởi tố vụ án "làm nhục người khác" với chủ mưu và những người liên quan đến vụ đánh ghen tập thể Thượng Úy Công an và 1 nữ cán bộ ngày 13/5 vừa qua. Theo đó, người quay clip và tung clip lên mạng xã hội cũng không thoát khỏi việc bị xử lý.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 0h30 phút ngày 24/5 xảy ra vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng: Tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam tông vào xe tải ở Thanh Hóa khiến 1 đầu máy và 6 toa tàu bị lật, 2 nhân viên lái tàu tử vong và 8 người bị thương. Ngày 25/5, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự 2 nhân viên gác barie để điều tra. Một cán bộ cho hay thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tại chốt barie có 2 người gác chắn tàu và rào chắn đường sắt điện tử không hoạt động.

2sao.vn | Photobook

Tối 23/5, "bà hỏa" ghé thăm chung cư Vinaconex 3 tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để khống chế đám cháy nên không có thiệt hại về người.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 17h30 ngày 23/5 xảy ra một vụ đánh ghen giữa 2 người đàn ông ở sân trường tiểu học T.B.D, tỉnh Bình Dương khiến học sinh và phụ huynh phát hoảng. Thông tin với báo chí ngày 24/5, cơ quan công an cho biết 2 người này là tình cũ và tình mới của 1 giáo viên. Mâu thuẫn xảy ra khi cả 2 cùng đến thăm giáo viên này và xảy ra xô xát, thậm chí 1 người còn chạy vào bếp ăn lấy dao truy sát người kia. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 23/5, Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng ra quyết định khởi tố vụ án về dấu hiệu hành hạ người khác xảy ra tại nhóm trẻ Mẹ Mười do bà Đinh Thị Hồng là chủ. Ngày 21/5, clip ghi lại cảnh bà Hồng liên tục bóp miệng, tát vào mặt trẻ khi cho bé ăn gây rúng động mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Phó Chủ tịch UBDN quận Thanh Khê cho biết người quay lại clip này cũng sẽ bị xử lý theo pháp luật vì đã để sự việc xảy ra quá lâu mới công khai lên mạng để chính quyền vào cuộc. Sự việc xảy ra vào tháng 4, do 1 bảo mẫu làm việc tại nhóm trẻ này ghi lại.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22/5, Công huyện Cát Tiên, Lâm Đồng tạm giữ hình sự nghi can Đinh T.L. - một cán bộ tư pháp ở địa phương để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân. Được biết, nghi can và gia đình nạn nhân khá thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Đến làm thủ tục lên máy bay muộn, người phụ nữ chửi bới nhân viên của Vietjet Air, làm loạn tại sân bay Phù Cát tối ngày 21/5. Theo đại diện của hãng hàng không này, cả chuyến bay có hơn 200 hành khách nhưng duy chỉ có gia đình này bao gồm 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ đến muộn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 21/5 xảy ra một vụ ngộ độc tập thể khiến cả lớp tiểu học gồm 50 học sinh phải nhập viện cấp cứu nghi do uống trà sữa ở Quảng Ngãi. Một phụ huynh cho hay sáng cùng ngày, Hội phụ huynh đã đặt trà sữa cho lớp con để các cháu liên hoan cuối năm.

2sao.vn | Photobook

Hà Nội: Nghi vợ ngoại tình, bố ép 2 con nhỏ uống thuốc sâu rồi nhảy lầu tự tử ngày 19/5. Hai đứa trẻ tử vong còn người bố được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Theo lời kể của hàng xóm, hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, trong khi người vợ khẳng định với báo chí rằng mình không quan hệ bất chính bên ngoài. Vụ việc đã được Công an Thanh Oai thụ lý.

2sao.vn | Photobook

Bị hạ hạnh kiểm, một nam sinh lớp 11 trường THPT Lương Thế Vinh, Bến Tre uống thuốc ngủ tự tử ngày 18/5. May mắn, các thầy cô phát hiện kịp thời nên nam sinh được đưa đi cấp cứu. Hiện, tình hình sức khỏe của nam sinh đã bình thường. Tuy nhiên trong báo cáo nhanh của Hiệu trưởng trường thì không có vụ việc này. Sự việc đang được xác minh để báo cáo chi tiết về Sở GD&ĐT Bến Tre.

2sao.vn | Photobook

Phạt công ty du lịch Sring Travel 8 triệu đồng vì lừa đảo bán tour du lịch cho một nhóm du khách Úc sau khi nhóm du khách này phản ánh về tình trạng "tàu hỏng, bánh mì mốc, phòng đầy gián" khi đặt tour của hãng đầu tháng 5 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ khu du lịch Đà Lạt bị du khách nước ngoài tố ngược đãi động vật. Bài viết tố cáo kèm hình ảnh được đăng tải bằng tiếng Nga trên website du lịch nổi tiếng TripAdvisor đã gây bão cộng đồng mạng quốc tế giữa tháng 5 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Hóa đơn nước tăng bất thường ở chung cư 18T1 The Golden An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội gây sốc. Một cư dân sống tại đây bức xúc nói: "Khi xem phiếu thu tiền nước, tôi hốt hoảng vì tháng 2 tăng so với tháng 1 hơn 735%, tháng 3 tăng gần 800%. Tôi không sử dụng nước nhiều thì lấy đâu ra mà tăng tiền nhiều như vậy". Giám đốc Ban quản lý chung cư cho biết đã nhận được phản ánh và sẽ đưa đồng hồ đi kiểm định để điều tra rõ.

2sao.vn | Photobook

Hai mẫu nude tố họa sĩ N.L ở TP HCM lạm dụng tình dục trong quá trình hợp tác vẽ bodypainting. Đầu tháng 5, công an quận 10 đã nhận được đơn tố cáo bị N.L hiếp dâm của người mẫu Kim Phượng. Trong khi sự việc chưa lắng xuống thì tuần qua, người mẫu Huyền Phương lại tiếp tục tố cáo N.L sàm sỡ cô. Phía họa sĩ này hiện vẫn giữ im lặng và để công an điều tra.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần lật tàu hỏa tử vong bất thường bạo hành trẻ em tai nạn giao thông đánh ghen Du lịch