Ảnh hot trong tuần: Phát hiện thi thể bé gái 9 tuổi nghi bị giết và cưỡng bức rúng động miền Tây

Lần đầu tiên có người nhận giải jackpot không đeo mặt nạ, xuất hiện mưa đá ở Hà Nội,... là ảnh hot trong tuần qua.

Hai ngày qua, người dân sinh sống huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cái chết của bé T. (học sinh lớp 2). Được biết, bé T. mất tích trên đường đi học về. Gia đình tìm kiếm suốt đêm nhưng không thấy. Ngày 21/4, người dân phát hiện thi thể bé gái trong ao nước gần nhà. Khi phát hiện, bé gái trong tình trạng không mặc quần áo, cổ có dấu tích bị siết, vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại. Đôi bông tai bằng vàng bé T. đeo trên người "không cánh mà bay". Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, truy tìm hung thủ gây án.

2sao.vn | Photobook

Sáng 20/4, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam đã trao giải cho khách hàng may mắn trúng jackpot “khủng” trị giá hơn 21,55 tỷ đồng. Điều đáng chú ý một trong hai người may mắn quyết định không đeo mặt nạ khi nhận giải, cũng như đồng ý để tên tuổi và hình ảnh rõ mặt xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Người này là ông Trần Nhật Khánh (trú tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM).

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh người phụ nữ liên tục đánh đập, chửi bới con gái 6 tuổi và quay clip gửi cho chồng cũ khiến dư luận bất bình. Người phụ nữ trong clip có tên G. (trú tại quận 7, TP HCM); cháu bé trong clip có tên Nguyễn Hương Vi. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng không chu cấp đủ số tiền để bà G. nuôi con. Sau khi nhận được đơn trình báo của người chồng, cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý.

2sao.vn | Photobook

Ngày 21/4, người dân sinh sống gần nhà bé Lê Thị Nhật Linh tại Matsudo (tỉnh Chiba, Nhật) đã lập một bàn thờ ở trung tâm hành chính Matsumi để tưởng nhớ cô bé. Bàn tưởng niệm bé Linh dài khoảng 2m, phía trên đặt hoa, một bức ảnh chân dung. Bàn tưởng niệm này sẽ đặt tới hết 49 ngày của bé gái người Việt bị sát hại.

2sao.vn | Photobook

Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng vừa xét xử và tuyên phạt bị cáo Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) 30 năm tù giam về hành vi Giết người, hiếp dâm, cướp của. Đây là đối tượng đã liên tiếp gây ra 2 vụ án hiếp dâm, cướp tài sản trên địa bàn Đà Nẵng chỉ trong vòng hơn 2 tháng. Nạn nhân gần đây nhất của Nhân là chị Phạm Thị Mỹ L. (SN 1982, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

2sao.vn | Photobook

khoảng 17 giờ ngày 21/4 tại khu vực làng cổ đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) bất ngờ xảy ra mưa giông, đồng thời có mưa đá trút xuống. Trận mưa đá chỉ kéo dài trong 10 phút. Khoảng 17h20 mưa ngớt, gió lặng và trời hửng nắng trở lại.

2sao.vn | Photobook

Sáng 20/4, người dân thôn Tân Lợi (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) phát hiện thi thể người phụ nữ trong tình trạng tay bị trói vào gốc cây, váy lật ngược, có nhiều vết thương vùng đầu. Nghi phạm được xác định là Long Quang Vui (SN 2002, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Vui bị bắt ngay sau đó. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng này là do mâu thuẫn nội bộ gia đình.

2sao.vn | Photobook

Sáng 20/4, khi đang lái xe trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP HCM), ông Nguyễn Văn Hoàng đã tông xe vào tên cướp khi thấy thanh niên này giật túi xách của một phụ nữ đi đường. Sau cú tông, tên cướp cùng xe máy văng lên lề đường. Tuy nhiên, tên cướp nhanh chóng đứng dậy, nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Ông Hoàng đã giật lại được toàn bộ số tài sản của đối tượng trả lại cho nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh cha mẹ Nhật L. ngã quỵ khi đến thắp hương và đặt hoa tại nơi phát hiện thi thể con khiến ai cũng xót xa. Nén nỗi đau đưa thi thể con về Việt Nam an táng, tới ngày 16/4 vừa qua, cha mẹ Nhật L. đã quay trở lại Nhật Bản để phối hợp cùng cảnh sát trong quá trình điều tra, tìm ra chân tướng vụ việc. Hiện nghi phạm vẫn giữ quyền im lặng, chưa khai bất cứ thông tin nào tại cơ quan điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ngày 20/4, tại trường Tiểu học Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) có hơn 50 học sinh nhập viện cấp cứu trong tình trạng nôn mửa, đau bụng, chóng mặt, suy hô hấp... sau khi ăn loại quả được gọi là ngô đồng. Sau đó, thêm hơn 20 em nữa có triệu chứng nặng hơn, được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Thị xã Cửa Lò. Nguyên nhân dẫn tới việc này là các em học sinh đều tưởng ngô đồng là quả óc chó, ăn vào sẽ thông minh nên đã rủ nhau cùng ăn.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần xâm hại tình dục bé gái mưa đá giết người hiếp dâm ngộ độc thực phẩm