Anh nói yêu tôi nhưng vẫn qua đêm với tình cũ

Anh nói đã chia tay với bạn gái rồi nhưng lại bảo tối nay bạn gái cũ qua nhà trọ ngủ với anh. Tim tôi như vỡ òa. Anh có yêu thật không hay chỉ xem tôi như người thay thế?

Tôi và anh học chung một lớp, khi ra trường ai cũng có việc làm, rồi anh chủ động điện thoại và ngỏ lời yêu tôi. Chia tay mối tình đầu cách đây một năm nên tôi nói thẳng chỉ muốn làm bạn thân với anh thôi. Chúng tôi thường xuyên nhắn tin, gặp gỡ uống cà phê. Cuộc sống cứ thế trôi qua cho đến một ngày anh nói từng sống thử với rất nhiều cô gái, kể cả gái bao nhưng chưa tìm được người yêu thật sự.


Ảnh minh hoạ

Anh muốn tôi là người yêu thật sự của anh, tôi phân vân không biết làm thế nào, vì giờ tôi cũng có tình cảm với anh. Anh nói đã chia tay với bạn gái rồi nhưng hôm qua tôi nhắn tin, anh lại nói tối nay bạn gái cũ qua nhà trọ ngủ với anh. Tim tôi như vỡ òa. Anh có yêu thật không hay chỉ xem tôi như người thay thế? Anh đã sống với người ta một năm nay, giờ nói chia tay không được, cần phải có thời gian.

Tôi có nên tin vào anh, hay sau này yêu nhau rồi anh cũng bỏ tôi như người con gái kia? Tôi không muốn sống thử, chỉ muốn sống thật với trái tim mình. Theo tôi, khi yêu cả hai cùng nhìn về một hướng, không được vượt quá giới hạn, nhưng anh lại nói muốn quan hệ vì như thế mới không còn khoảng cách.

Tôi phải làm sao đây? Có nên chia tay với anh không?


Theo Vnexpress

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao