Anh trai tố Mariah Carey bỏ rơi gia đình lúc hoạn nạn

Diva nhạc pop bị anh trai gọi là “phù thủy độc ác” vì đã bỏ mặc người thân trong gia đình khi họ gặp hoạn nạn.

Morgan Carey gọi cô em gái nổi tiếng là “vô cảm” sau khi từ chối trả viện phí điều trị cho người chị gái đang hấp hối. Trên tờ The Sun, Morgan – 51 tuổi nói: “Con bé (Mariah) có thể chi thật nhiều tiền mua thức ăn cho thú cưng hơn là giúp chị gái được chăm sóc tử tế”.

Anh trai tố Mariah Carey bỏ rơi gia đình lúc hoạn nạn
Mariah bị anh traiMorgan Carey tố bạc bẽo với anh chị ruột.


Chị gái của họ là Alison – 54 tuổi mắc HIV và đang chờ phẫu thuật não và cột sống. Tức giận vì em gái bàng quan trước khó khăn của người thân, Morgan thốt lên: “Chị gái cô đang chờ chết, đang vật lộn với bệnh tật và cô thì đang ở đâu thế? Cô nghĩ cô rất tuyệt vời nhưng thực ra cô là phù thủy”.

Morgan tiết lộ 2 anh em họ đã không nói chuyện từ 2 năm rưỡi nay và anh chỉ được biết chuyện tình yêu của Mariah với tỷ phú James Packer qua mạng xã hội. Khi Morgan cố gắng liên lạc, cô em gái nổi tiếng đã phớt lờ.

Anh trai tố Mariah Carey bỏ rơi gia đình lúc hoạn nạn
Diva 45 tuổi đang có cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên hôn phu James Packer.


“Tôi nói với Mariah rằng vợ tôi bị sảy thai và con bé thậm chí chưa từng hồi âm bức email đó. Nhưng con bé vốn dĩ như thế, cả thế giới này phải chạy theo nó” – Morgan nói. Ông còn cho biết chị gái Alison từng tìm đến Mariah liên tục nhưng không được em gái liên lạc lại.

Morgan nói thêm: “Con bé cần phải làm thứ gì đó. Năm ngoái, tôi đã bay từ Hawaii đến khi Alison được tháo ống thở vì nghĩ rằng chị ấy sẽ chết. Còn em gái tôi thậm chí không đến bệnh viện”.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao