Bà Bích ‘HươngVị Tình Thân’ tái xuất vai giúp việc trong ‘Hoa Hồng Giấy’

Vai bà Xu giúp việc của nghệ sĩ Tú Oanh trong Hoa Hồng Giấy mang lại nhiều tiếng cười giữa câu chuyện tình nhiều nước mắt.

Trong 4 tập (tập 13 đến tập 16) mới lên sóng của Hoa Hồng Giấy, mẹ của nam chính Nhật Khang (Quang Sự) là bà Ngọc Tuyết (NSND Thu Quế) từ nước ngoài trở về sau thời gian dài đi chữa bệnh.

Trong quá khứ, khi tự vẫn vì chồng cặp bồ không thành, bà Tuyết phải ngồi xe lăn. Bên cạnh bà Tuyết luôn có một người giúp việc là bà Xu (Tú Oanh) chăm sóc, giúp đỡ.

Bà Bích ‘HươngVị Tình Thân’ tái xuất vai giúp việc trong ‘Hoa Hồng Giấy’-1

Từ đây, bí mật về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của nữ chính Phong Linh (Hạ Anh) với Nhật Khang được hé lộ. Người phụ nữ mà chồng bà Tuyết cặp bồ lúc trẻ không ai khác chính là bà Phong Lan (NSƯT Mỹ Uyên) – cũng chính là mẹ đẻ của Phong Linh.

Cuộc hôn nhân của Nhật Khang và Phong Linh hóa ra được xuất phát từ sự sắp đặt nhằm khiến Phong Linh phải đau khổ, trả thù bà Phong Lan của mẹ con bà Tuyết.

Do đó, ngoài chịu sự thờ ơ, lạnh nhạt của chồng, Phong Linh giờ đây còn phải chịu thêm sự cay nghiệt của mẹ chồng.

Chưa hết, bà Xu giúp việc ngay từ khi xuất hiện cũng là người vào hùa với bà chủ để xoi mói, hoạnh họe Phong Linh.

Bà Bích ‘HươngVị Tình Thân’ tái xuất vai giúp việc trong ‘Hoa Hồng Giấy’-2

Sự xuất hiện của bà Xu khiến cuộc sống của Phong Linh thêm phần khó khăn. Thế nhưng, hình ảnh bà Xu lại là làn gió vui vẻ, mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Ảnh 3: Bà Xu chưa lập gia đình, có tính cách đồng bóng, ăn mặc lòe loẹt.

Ảnh 4,5: Vừa xuất hiện, trang phục “7 sắc cầu vồng” của bà Xu cùng màn trổ tài nói tiếng Anh “như gió” của bà khiến người xem cười nghiêng ngả.
Vai diễn bà Xu của Tú Oanh trong Hoa Hồng Giấy lần này khiến các mọt phim liên tưởng đến vai diễn giúp việc trước đó của nữ nghệ sĩ là vai bà Bích trong Hương Vị Tình Thân lên sóng vào năm 2021.

Chia sẻ về vai bà Xu, nghệ sĩ Tú Oanh cho biết ban đầu chị e ngại vì sự trùng hợp về tạo hình, về tính cách của hai nhân vật, nhưng sau khi đọc kịch bản, sự thú vị từ vai bà Xu đã thuyết phục được chị và nữ nghệ sĩ quyết định nhận lời.

Bà Bích ‘HươngVị Tình Thân’ tái xuất vai giúp việc trong ‘Hoa Hồng Giấy’-3

Với sự chỉn chu, nghiêm túc với nghề, Tú Oanh nghiên cứu kịch bản và đề xuất với đạo diễn Đặng Thái Huyền xây dựng nhân vật bà Xu có tính cách, số phận, đời sống riêng, không bị trộn lẫn.

Để đi đến sự đồng cảm với Phong Linh, bà Xu sẽ làm khó dễ cô như thế nào, đón xem các tập tiếp theo để biết diễn biến chi tiết.

Hoa Hồng Giấy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi, kể câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió, nhiều nước mắt của Phong Linh và Nhật Khang. 

Bộ phim lên sóng độc quyền trên Netflix vào tối thứ hai hàng tuần với tần suất 4 tập/mỗi tuần.

Khánh
Theo Vietnamnet


phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao