Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước

Ngắm vóc dáng của bà ngoại 3 cháu gốc Huế này, nhiều chị em lại càng tin tưởng mạnh hơn vào một lối sống có rèn luyện thể dục thể thao.

Giảm cân giữ dáng có lẽ là những cụm từ khiến nhiều chị em đau đầu bậc nhất hiện nay. Dù ở bất cứ độ tuổi nào thì các vấn đề liên quan đến làm đẹp vóc dáng cũng được quan tâm hàng đầu. Thực tế cho thấy, lão hoá thường thể hiện nhiều nhất ở làn da còn đường cong của vóc dáng thì nhìn bằng mắt thường khó có thể nói lên điều gì. Do đó, càng có tuổi, phái nữ lại càng ý thức hơn về việc xây dựng cho mình một body khoẻ mạnh, quyến rũ.

Càng về già, câu chuyện giữ gìn sắc vóc sẽ càng khó hơn bởi cơ thể nữ giới không thể sản sinh ra đủ nội tiết tố để làm mới. Do đó, chìa khoá bền vững cho vấn đề lúc này là duy trì 1 lối sống lành mạnh từ trẻ cho đến già. Nếu có ai đó vẫn hoài nghi về việc tập luyện kháng lực có thực sự giúp phụ nữ trẻ ra hay không thì câu chuyện về U70 quê gốc Huế ở dưới đây sẽ là minh chứng hùng hồn.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-1
Một clip tập yoga với nhịp flow rất mượt đến từ 1 cô giáo yoga có tiếng đang leo top thịnh hành trên facebook. Clip nhận về hơn nửa triệu lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận khen ngợi.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-2
Trong clip, cô quần vàng là giáo viên yoga. Cô mặc đồ màu xanh dương đậm chính là U70, là bà ngoại của 3 cháu.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-3
Nhìn vào đường cong body, vòng 3 "trái đào" quyến rũ và làn da lưng trắng hồng, mịn màng có lẽ nhiều người sẽ không nghĩ đây là bà ngoại tuổi xế chiều.

Không bàn tới kĩ thuật tập yoga thì chính vóc dáng, làn da của quý bà đã nhận về hàng trăm bình luận khen ngợi, trầm trồ từ cư dân mạng. Chủ bài đăng hé lộ, vị học viên đặc biệt của cô ngày hôm nay chính là mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà. Nhiều tài khoản xuýt xoa cho rằng, body của mẹ Hồ Ngọc Hà quá chất lượng. Diện 1 thiết kế đồ tập dáng bodysuit ôm sát từng milimet cơ thể đến vậy mà bà ngoại 3 cháu vẫn chẳng có điểm nào "lèo phèo". Không chỉ vòng 3 căng và cao mà tay vai của quý bà cũng rất khoẻ. Tập chung khung hình với cô giáo đáng tuổi con mình, quý bà chẳng hề thua kém về đường cong vóc dáng.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-4
Xuất sắc, đẹp đỉnh, quá tuyệt vời,... là những mỹ từ mà netizen dành cho mẹ Hồ Ngọc Hà.

Được biết, bố mẹ Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng con gái suốt chặng đường làm nghệ thuật. Hiện tại, 2 ông bà dành nhiều thời gian chăm sóc 2 cháu sinh đôi Lisa - Leon. Ông Hồ Sĩ An - bố Hồ Ngọc Hà là con lai 2 dòng máu Việt - Pháp. Sau nhiều thập kỷ trôi qua, bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thần thái khoẻ khoắn. Đặc biệt, mẹ của cô - bà Ngọc Hương vẫn gọn gàng, tươi trẻ và lúc nào cũng dồi dào năng lượng vì giữ thói quen tập yoga thường xuyên.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-5
Nói Hồ Ngọc Hà thần thái và xinh đẹp là điều quá bình thường, ngắm bố mẹ cô thời trẻ, nhiều fans thầm hiểu ra rằng, quý cô thừa hưởng được nguồn gen rất trội.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-6
Nếu bố cô sở hữu chiều cao ấn tượng thì mẹ cô năm xưa cũng có nhan sắc xứng tầm hoa khôi.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà năm nay đã bước sang tuổi 66 nhưng vẫn là cạ cứng tập luyện rất siêng năng cùng con gái với bộ môn yoga. Trong một lần tâm sự vào năm 2020, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Tôi đã tập yoga 10 năm rồi. Khi bước sang tuổi 53, tôi thấy sức khỏe của mình xuống dốc và già đi nhanh lắm. Lúc đó, Hà đi tập yoga và dẫn tôi đi theo. Lúc đầu, tôi không nhận thức được rằng bộ môn này lại tuyệt vời đến thế.

Thời gian đầu, tôi tập buổi đi buổi không nhưng vẫn đi theo con gái. Sau nửa năm đến gần 1 năm, tôi cảm nhận cơ thể bắt đầu khác đi. Từ đó tôi mới chú tâm. Ngày nào tôi cũng dành thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ để đi tập và tập rất chú ý chứ không lơ đãng như trước nữa. Tôi cố gắng nghe lời thầy giáo dạy và tập từ từ, nhích dần từng chút để phù hợp với cơ thể mình. Đến bây giờ, tôi khác hẳn 10 năm trước".

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-7
Theo dõi U70 trên MXH, bạn sẽ nhận được năng lượng truyền cảm hứng rất tích cực từ quý bà với môn yoga.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-8
U70 nhưng xương khớp vẫn dẻo dai, quý cô thực hiện được rất nhiều tư thế uốn dẻo khó trong yoga, trong đó là những thế kim cương.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-9
Nếu bạn vẫn nghĩ, U70 là tuổi phải chống gậy, đi đứng kiêng dẻ thì bà Ngọc Hương lại nhào lộn, bay lượn trên cả dây đu.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-10
Chăm chỉ thể dục thể thao nên quý bà U70 luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong nhiều thiết kế thời trang. Có những item mặc rất dễ lộ bụng dưới nhưng với bà Ngọc Hương thì đó là chuyện nhỏ.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-11
Chăm chỉ yoga mỗi ngày, bà Ngọc Hương cũng vui vẻ tận hưởng đồ ăn ngon.

Bà ngoại U70 gốc Huế trẻ khó tin, vòng 3 đẹp như tranh, con gái lai Tây chỉ biết ước-12
"Người đẹp" tuổi U70 không kiêng khem quá gắt nhưng cũng ý thức được việc chọn lựa thực phẩm tốt cho sức khoẻ và vóc dáng. Có con gái đồng hành ăn uống mỗi ngày, chẳng trách bà Ngọc Hương có tuổi rồi mà vẫn trẻ trung là điều dễ hiểu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-ngoai-u70-goc-hue-tre-kho-tin-vong-3-dep-nhu-tranh-con-gai-lai-tay-chi-biet-uoc-a594693.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao