Ba "tiểu công chúa" tài sắc vẹn toàn của showbiz Hàn

(2Sao)-Kim Yoo Jung, Kim So Hyun hay Kim Sae Ron đều khởi nghiệp diễn xuất khi còn nhỏ tuổi nhưng đã “gặt hái” được nhiều giải thưởng quan trọng. Và đây hứa hẹn sẽ là lớp kế thừa cho các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay.

1. Kim Yoo Jung


Từ năm lên 4, tài năng diễn xuất của Kim Yoo Jung đã được phát hiện nhờ vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh DMZ. Tính đến nay, Kim Yoo Jung đã “bỏ túi” hơn hàng chục vai diễn lớn, nhỏ và được đánh giá là sao nhí tiềm năng nhất của làng giải trí xứ Hàn, “em gái quốc dân” tương lai.



Dù còn rất trẻ, danh sách các bộ phim Yoo Jung đã tham gia có thể khiến nhiều ngôi sao khác ghen tị. Cô bé này đã góp mặt trong hơn 20 phim truyền hình, trong đó có nhiều phim rất đình đám như May Queen (2012), The Moon That Embraces the Sun (2012), Iljimae (2008), Queen Seon Deok (2009), Dong Yi (2010)… Ngoài ra, Yoo Jung còn tham gia khoảng 15 phim điện ảnh với những phim thành công như Haeundae (2009), Alumni (2012)…




Hiện tại, Yoo Jung được xem là một trong những diễn viên trẻ hàng đầu của Hàn Quốc, với hàng loạt các danh hiệu Diễn viên nhí xuất sắc nhất, Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất… từ năm 2008 tới nay.



Đầu năm nay, vai diễn trong Angry Mom của Kim Yoo Jung đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, khắc họa thành công nội tâm cũng như sự mạnh mẽ của nhân vật Ah Ran. Ngoài diễn xuất, Kim Yoo Jung còn thử sức trên nhiều lĩnh vực như ca hát và MC, dù chỉ là “đá chéo sân” nhưng nữ diễn viên luôn được khen ngợi hết lời. Không có gì khó hiểu khi hiện nay sự phát triển làn sóng Hallyu hoàn toàn có thể trông chờ vào tương lai tỏa sáng của sao nhí tài năng – Kim Yoo Jung.

2. Kim So Hyun
 

Kim So Hyun xuất phát trễ hơn với vai Jin Ha lúc nhỏ trong loạt phim ngắn My Name Is Pity khi vừa tròn 7 tuổi. Tuy vậy, cô bé vẫn không hề kém cạnh khi liên tục được tin tưởng giao vai diễn trong hàng loạt phim truyền hình đình đám, trong đó có The Moon Embracing The Sun đóng cùng Kim Yoo Jung và I Miss You. Kim So Hyun sở hữu gương mặt xinh tựa thiên thần nhưng khi đôi mắt đanh lại trông cũng đáng sợ không kém, đây chính là lợi thế giúp cô bé phù hợp với nhiều vai diễn cả thiện lẫn ác.
 



Kim So Hyun được gọi là “tiểu Son Ye Jin” vì cô bé cũng có nét đẹp mong manh và dịu dàng như nữ diễn viên này, nhưng cô bé khiêm tốn không thừa nhận vì “chị Son Ye Jin rất xinh đẹp”.



Mới nhất, với vai diễn “phân thân” trong School 2015 – Who Are You, Kim So Hyun đang chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả khi một lúc thể hiện cả hai nhân vật tính cách trái ngược nhau. Khi thì là Eunbyul mạnh mẽ, cá tính, lúc lại trở thành Eunbi hiền lành, lương thiện, khả năng biến hóa tài tình của Kim So Hyun được giới chuyên môn đánh giá rất cao, cho rằng cô bé chính là thế hệ nữ thần tiếp theo của truyền hình Hàn Quốc.

3. Kim Sae Ron


Khác với Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron "quen mặt" với khán giả màn ảnh rộng hơn. Cô bé bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi với bộ phim điện ảnh đầu tay A Brand New Life, ngay từ bộ phim đầu tiên, Sae Ron đã nhận được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Copenhagen.Thế nhưng, vai diễn trong The Man From Nowhere bên cạnh tài tử Won Bin mới thực sự đưa tên tuổi Kim Sae Ron đến gần với khán giả, với bộ phim này cô bé đã giành giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại LHP Hàn Quốc với vai diễn trong khi chỉ mới 10 tuổi. Từ trước tới nay, Sae Ron là diễn viên trẻ nhất nhận được giải thưởng này.



 
Gia tài phim ảnh của cô bé này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Danh sách phim điện ảnh của Sae Ron gồm có: A Brand New Life (2009), The Man from Nowhere (2010, đóng cùng Won Bin), I Am Dad (2011), Barbie (2012), The Neighbor (2012). Sae Ron cũng tham gia nhiều phim truyền hình như: Can You Hear My Heart? (MBC, 2011), Garden of Heaven (Channel A, 2011), Fashion King (SBS, 2012), I Need Romance 2012 (tvN, 2012), Mom is Acting Up (MBC, 2012), I Miss You (MBC, 2012), Hi! School-Love on (KBS, 2014).



Năm 2014, dù chỉ tham gia High School: Love On nhưng Kim Sae Ron lại vô cùng “oanh tạc” trên mặt trận điện ảnh, tham gia đến tận 3 tác phẩm và luôn mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ trong từng vai diễn. Khác với 2 “tiền bối” trên, Kim Sae Ron không xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện truyền thông, nhưng tên tuổi của cô bé vẫn “nổi như cồn” nhờ tài năng diễn xuất cũng như nhan sắc ngày càng trưởng thành, ra dáng thiếu nữ. Không ít người kỳ vọng Kim Sae Ron sẽ giúp làn sóng Hallyu phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Khán giả sẽ tái ngộ Kim Sae Ron khoảng cuối năm nay với vai diễn trong bộ phim Glamorous Temptation (MBC).

Chu Hanie
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao