Bà xã Lý Hải hành xử cực khéo khi bị so sánh vòng eo với Ngọc Trinh

Trong danh sách các bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt, bà xã Lý Hải đứng đầu với 4 lần vượt cạn trong 6 năm liên tiếp. Cô cũng được nhiều bà mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp.

Đăng tải bức hình mới đây, bà xã Lý Hải gây chú ý khi khoe vóc dáng "vạn người mơ" trong chiếc váy xòe họa tiết. Bên cạnh nhan sắc tươi trẻ, vòng eo thon gọn dù đã qua 4 lần sinh nở của Minh Hà được quan tâm đặc biệt. Thậm chí, số đo vòng 2 của bà mẹ bốn con còn được mang ra so sánh với người mẫu nội y Ngọc Trinh. “Vòng eo không thua Ngọc Trinh đâu mẹ Hà”, một Facebooker nhận xét.

Rất nhanh, bà xã giọng ca Trọn đời bên em lên tiếng hổi đáp khiêm tốn: “Nhờ form cái đầm này đẹp á!”.

Bà xã Lý Hải đáp trả khi bị so sánh vòng eo với Ngọc trinh - 01Bà xã Lý Hải đáp trả khi bị so sánh vòng eo với Ngọc trinh - 02
Bà xã Lý Hải khiêm tốn khi có người so sánh vòng eo của chị với Ngọc Trinh

Trước đó vào hồi tháng 2, Minh Hà vướng ồn ào bầu bí chỉ vì chiếc váy phản chủ. Mặc váy trắng có phần eo phồng, Minh Hà ngay sau đó phải đối mặt với nghi án mang bầu lần 5. Trả lời cho thắc mắc này, mẹ bé Cherry khẳng định: "Làm gì có chuyện tôi sinh đứa nữa. Tôi với anh Hải đi ra mắt phim, do nghĩ mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên tôi chọn kiểu váy phồng vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu".
 

Bà xã Lý Hải đáp trả khi bị so sánh vòng eo với Ngọc trinh - 03
Chiếc váy khiến Minh Hà bị nghi ngờ mang bầu lần nữa.

Minh Hà sinh năm 1985. Là hot girl xinh đẹp - tài năng có tiếng Sài thành nhưng sau khi kết hôn, vợ Lý Hải chọn lui về hậu trường chăm lo tổ ấm gia đình thay vì phát triển sự nghiệp riêng. Trong danh sách các bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt, bà xã Lý Hải đứng đầu với 4 lần vượt cạn trong 6 năm liên tiếp.

Có cuộc sống riêng hạnh phúc, Minh Hà còn được nhiều bà mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ vì giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp.


Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-ly-hai-hanh-xu-cuc-kheo-khi-bi-so-sanh-vong-eo-voi-ngoc-trinh-n-117884.html

Lý Hải và Minh Hà bà xã Lý Hải Lý Hải Ngọc Trinh Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao