Bà xã Tiến Dũng giật mình xem camera thấy con làm 1 việc trong lớp

Tố chất như này xứng đáng được khen ngợi nè!

Là con gái đầu lòng của nam thần ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng và "bà trùm" bán hàng online Khánh Linh, cô bé Sushi cũng nhận được sự quan tâm từ netizen.

Trên trang cá nhân của bố mẹ, Sushi thường xuyên nhận được những lời khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu, tính cách lém lỉnh.

Bà xã Tiến Dũng giật mình xem camera thấy con làm 1 việc trong lớp-1

Mới đây, Khánh Linh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng story đầy tự hào về hành động nhỏ của Sushi khi đi học.

Bà xã Tiến Dũng giật mình xem camera thấy con làm 1 việc trong lớp-2

Số là năm nay Sushi đã bắt đầu đến tuổi đi học và được bố mẹ gửi ở một nhà trẻ có trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm cả camera giám sát để phụ huynh tiện theo dõi.

Trước giờ ăn cơm trưa một lúc, khi cả lớp đều đã ra ngoài chơi, chuẩn bị cho bữa trưa, riêng Sushi vẫn ở lại để xếp ghế cùng cô lao công. Khánh Linh vô tình mở camera nhìn thấy liền đăng ngay story để khoe hành động có một không hai của con gái mình.

Bà xã Tiến Dũng giật mình xem camera thấy con làm 1 việc trong lớp-3
Xứng đáng được khen ngợi không cả nhà ơi!

Được biết hiện tại ái nữ nhà "bà trùm" bán hàng online đang theo học tại trường mầm non song ngữ Winston International School với học phí khoảng 9 triệu/ tháng.

Trong những lần lên sóng trang cá nhân của bố mẹ, Sushi cũng ghi điểm bởi những hành động tình cảm, khi thì đòi theo bố đi thi đấu, khi lại ngồi chăm chú xem bố trên sân hay trổ tài chụp ảnh cho bố mẹ cực đáng yêu.

Bà xã Tiến Dũng giật mình xem camera thấy con làm 1 việc trong lớp-4Bà xã Tiến Dũng giật mình xem camera thấy con làm 1 việc trong lớp-5
Những khoảnh khắc tình cảm của Sushi bên bố mẹ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-trum-ban-hang-online-giat-minh-khi-xem-camera-thay-con-lam-1-viec-trong-lop-trai-nguoc-voi-so-dong-o-nha-day-ky-lam-day-162213011141452275.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao