Bạch Lộc đóng 3 dự án năm 2024 dù diễn xuất gây tranh cãi, liệu có đi sai hướng khi tham công tiếc việc?

Năm 2023 là một năm khá sôi động của Bạch Lộc, cô có loạt dự án lên sóng như "Trường nguyệt tẫn minh", "Dĩ ái vi doanh' và "Ninh an như mộng". Dù còn nhiều tranh cãi về nội dung lẫn diễn xuất, nhưng rõ ràng, các dự án này cũng phần nào giúp cô củng cố tên tuổi.

Bước sang năm 2024, Bạch Lộc tiếp tục nhận loạt phim mới. Trong đó, có những dự án đã đóng máy. Đầu tiên, Bạch Lộc kết hợp với Âu Hào là phim "Bắc Thượng".

Điều đáng nói, trong dự án này, nữ diễn viên có tạo hình quê mùa, đen đúa, khác với hình ảnh "ngọc nữ" trên màn ảnh trước đây.

Ngay sau khi "Bắc Thượng" đóng máy, cô đã nhanh chóng vào đoàn phim mới là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Những hình ảnh hậu trường về tạo hình của Bạch Lộc trong phim này khiến khán giả chú ý.

Bạch Lộc đóng 3 dự án năm 2024 dù diễn xuất gây tranh cãi, liệu có đi sai hướng khi tham công tiếc việc?-1

Bạch Nguyệt Phạn Tinh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Tuy chưa thể đánh giá về độ ăn ý của cặp đôi trong phim thế nào nhưng nhìn chung, tạo hình và ngoại hình của cả hai được khen xứng đôi.

Theo kế hoạch, cả hai phim kể trên của cô đều có khả năng lên sóng vào năm 2024 này. Ngoài ra, theo thông tin mới nhất từ truyền thông Trung Quốc, Bạch Lộc chuẩn bị hợp tác cùng đàn em Tăng Thuấn Hy.

Cả hai được cho sẽ đóng phim Hành Môn Hữu Đồ. Trên trang Douban của phim đã xuất hiện thông tin hai diễn viên này, nhà sản xuất Hoan Ngu, biên kịch Triệu Na, chỉ đạo tạo hình Tống Hiểu Đào.

Phim được cho là sẽ khởi quay vào đầu tháng 4 năm nay tại Hoành Điếm, thời gian quay 4 tháng.

Ngoài ra, một thông tin khiến khán giả tin chắc Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy hợp tác trong phim này vì cả hai đã được xếp cặp cùng đi thảm đỏ tại một sự kiện giải trí gần đây.

Bạch Lộc đóng 3 dự án năm 2024 dù diễn xuất gây tranh cãi, liệu có đi sai hướng khi tham công tiếc việc?-2

Hiện tại, Bạch Lộc vẫn đang bận rộn hoàn thành những cảnh quay trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh và phải gấp rút sắp xếp cho dự án mới.

Việc nhận liên tiếp 3 dự án mới cho thấy Bạch Lộc là một trong những sao nữ phim ảnh Trung Quốc khá chăm chỉ. Năm 2023, cô cũng có 3 phim mới lên sóng.

Việc chạy theo số lượng phim ảnh khiến Bạch Lộc bị ôm đồm, không tập trung vào một dự án nhất định. Nhìn vào hướng đi của Triệu Lệ Dĩnh, rõ ràng Bạch Lộc cần học hỏi nhiều hơn.

Mỹ nhân họ Triệu khá kén phim và luôn chọn các tác phẩm giúp nâng tầm diễn xuất. Trong khi ngược lại, Bạch Lộc vẫn đang loay hoay ở dòng phim thị trường.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-ong-3-du-an-nam-2024-du-dien-xuat-gay-tranh-cai-lieu-co-i-sai-huong-khi-tham-cong-tiec-viec-649671.html

Bạch Lộc diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao