Triệu Lộ Tư lọt thỏm khi đứng cạnh Bạch Lộc và Tống Dật: CĐM nghi ngờ khai gian chiều cao

Khi đứng cạnh 2 đồng nghiệp nữ là Bạch Lộc và Tống Dật, Triệu Lộ Tư phải chịu cảnh lép vế.

Tối ngày 13/1, Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra ở Bắc Kinh với sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ đình đám nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Là một trong những sự kiện "hot" và được mong chờ nhất năm, nên những chủ đề liên quan tới Đêm hội Weibo cũng nhanh chóng leo lên các vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Top từ khóa.

Là 2 sao nữ có độ hot nhất nhì năm 2023, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư cũng nhận về được sự quan tâm lớn khi xuất hiện tại đêm hội. Đặc biệt khoảnh khắc 2 nữ diên viên chung sân khấu khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Triệu Lộ Tư lọt thỏm khi đứng cạnh Bạch Lộc và Tống Dật: CĐM nghi ngờ khai gian chiều cao-1

Cụ thể, khi đứng cạnh 2 đồng nghiệp nữ là Bạch Lộc và Tống Dật, Triệu Lộ Tư phải chịu cảnh lép vế. Nhìn vào bức hình, Triệu Lộ Tư chẳng khác gì “ nữ sinh”, gần như lọt thỏm giữa dàn sao.

Triệu Lộ Tư lọt thỏm khi đứng cạnh Bạch Lộc và Tống Dật: CĐM nghi ngờ khai gian chiều cao-2Triệu Lộ Tư lọt thỏm khi đứng cạnh Bạch Lộc và Tống Dật: CĐM nghi ngờ khai gian chiều cao-3

Mặc dù trên profile được công khai trên Baidu, ghi chiều cao của Triệu Lộ Tư là 1m61, nhưng trên thực tế, đã không ít lần người ta nghi ngờ “Thánh xuyên không” đã khai gian chiều cao, cho rằng cô cùng lắm chỉ cao hơn 1m55 một chút.

Triệu Lộ Tư lọt thỏm khi đứng cạnh Bạch Lộc và Tống Dật: CĐM nghi ngờ khai gian chiều cao-4

Với độ phủ sóng rộng, nắm trong tay hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, Triệu Lộ Tư luôn là cái tên thu hút sự quan tâm từ công chúng. Và trong phần thảm đỏ giao lưu của Đêm hội Weibo năm 2024, nàng diễn viên sinh năm 1998 một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi hành động không mấy duyên dáng.

Triệu Lộ Tư lọt thỏm khi đứng cạnh Bạch Lộc và Tống Dật: CĐM nghi ngờ khai gian chiều cao-5

Hành động tạo dáng khó hiểu, khuỵu chân, lấy tay che vội phần cánh tay có lẽ là do Triệu Lộ Tư quá lạnh, chiếc váy hai dây hở nhiều da thịt không phù hợp với thời tiết rất lạnh tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, kha khá cư dân mạng lại cho rằng mỹ nhân xuyên không hành xử kém trước ống kính dù đã vào nghề nhiều năm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-lo-tu-lot-thom-khi-ung-canh-bach-loc-va-tong-dat-cm-nghi-ngo-khai-gian-chieu-cao-644619.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao