Bạch Lộc 'vịt hoá thiên nga', lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương

Những năm gần đây, Bạch Lộc đã lột xác ngoạn mục khiến khán giả kinh ngạc, không chỉ địa vị thăng hoa, nhan sắc cô nàng cũng lên hương trông thấy.

Năm 2023 là một năm khá sôi động của Bạch Lộc. Cô liên tục được các nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" cho những tác phẩm được đầu tư lớn, như Dĩ Ái Vi DoanhNinh An Như Mộng. Bạch Lộc trở thành ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nổi bật vì thành tích phim ảnh, nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày càng mặn mà.

Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-1
Bạch Lộc đã có năm 2023 khá thành công.

Tạp chí thời trang Madame Figaro của Trung Quốc nhận xét Bạch Lộc giống như tái tạo chính mình một lần nữa. Chỉ trong 2 năm ngắn ngủi, nữ diễn viên từ một cô gái hào sảng, giản dị đã lột xác hoàn toàn thành một nữ minh tinh rực rỡ trên màn ảnh lẫn thảm đỏ.

Nhận định này nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng. Thật sự nếu so sánh với hình ảnh quá khứ, Bạch Lộc đã có sự thay đổi rõ rệt.

Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-2
Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-3

Trước đây, phong cách của Bạch Lộc có phần cứng nhắc, thậm chí có chút quê mùa. Nhưng hiện tại, cô đã trở thành tâm điểm mỗi khi bước chân lên thảm đỏ. Khí chất dịu dàng, sang trọng phối cùng những chiếc váy công chúa bồng bềnh giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng.

Visual của Bạch Lộc cũng là điểm gây chú ý. Cô tạm biệt tạo hình già dặn và phong cách trang điểm đậm, tối màu. Cô xuất hiện rạng rỡ, làn da căng mọng, trẻ trung như một nàng công chúa. Thậm chí, nữ diễn viên còn cân đẹp mọi khung hình.

Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-4

Trong các bức ảnh chưa photoshop, cô nằm trong top những diễn viên có trạng thái tốt nhất.Nhiều ý kiến cho rằng lý do Bạch Lộc ngày càng nhuận sắc đến từ sự tự tin và kiêu hãnh của một diễn viên có nhiều tác phẩm thành công.

Mỗi bộ phim của cô đều nhận nhiều chú ý, thu về thành tích tốt cho các nền tảng sản xuất. Sự nghiệp thăng hoa đã giúp cô tạo chỗ đứng và tự tin trong giới giải trí.

Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-5

Về sự nghiệp, Bạc Lộc đã có năm 2023 nhiều thành tựu nổi bật từ các bộ phim lên sóng. Bước sang năm 2024, cô tiếp tục nhận loạt phim mới. Trong đó, có những dự án đã đóng máy.

Theo đó, dự án đầu tiên Bạch Lộc kết hợp với Âu Hào là phim Bắc Thượng. Điều đáng nói, trong dự án này, tạo hình của nhân vật nữ chính Hạ Phượng Hoa do Bạch Lộc đảm nhận, ở một giai đoạn cuộc đời có mái tóc cắt ngắn, gương mặt đen nhẻm, không được đẹp mắt. Nữ diễn viên đã phá vỡ hình tượng "ngọc nữ" của mình để tham gia một dự án phim mới. Điều này cho thấy, cô đặt rất nhiều tâm huyết vào Bắc Thượng.

Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-6
Tạo hình của Bạch Lộc trong phim Bắc Thượng.

Ngay sau khi Bắc Thượng đóng máy, cô đã nhanh chóng vào đoàn phim mới là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Những hình ảnh hậu trường về tạo hình của Bạch Lộc trong phim này khiến khán giả chú ý.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Tuy chưa thể đánh giá về độ ăn ý của cặp đôi trong phim thế nào nhưng nhìn chung, tạo hình và ngoại hình của cả hai được khen xứng đôi.

Bạch Lộc vịt hoá thiên nga, lột xác lộng lẫy trên thảm đỏ, nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương-7
Tạo hình của Bạch Lộc trong phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Với nội dung thú vị, Bạch Nguyệt Phạn Tinh rất có khả năng trở thành bộ phim cổ trang bùng nổ tiếp theo trong sự nghiệp nữ diễn viên.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-vit-hoa-thien-nga-lot-xac-long-lay-tren-tham-do-nhan-sac-thang-hang-su-nghiep-len-huong-645771.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao